Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Bộ bàn phím chuột không dây Genius KB-8005: Thanh lịch, gọn gàng nhờ không dây

November 17
18:52 2012

 

(STS:17.11.2012) Bộ bàn phím và chuột không dây Genius  KB-8005 tỏ ra tiện lợi và thích hợp với những không gian làm việc nhỏ hẹp khi sử dụng kết nối không dây (wireless). KB-8005 có thiết kế mỏng và giúp có cảm giác thoải mái khi ta làm việc thường xuyên trên máy tính.

Bộ bàn phím và chuột không dây Genius KB-8005 sử dụng chung một bộ thu sóng tín hiệu hoạt động trên tần số 2,4 GHz và có tính năng chống nhiễu sóng.

Chuột không dây vẫn trung thành với phong cách truyền thống (có ba nút bấm, nút trái/phải và nút lăn cuộn). Ngoại hình chuột tương đối đơn giản, thiết kế gọn nhẹ và thanh lịch. Chuột hỗ trợ độ phân giải tối đa 1200 dpi, mặt dưới chuột là chỗ gắn 1 viên pin AA và có công tắc nguồn để tắt khi không sử dụng nhằm tiết kiệm pin.

Bàn phím không dây được tối giản các phím tắt, giúp không gian giữa các phím chuẩn thoáng hơn nên giúp người dùng thao tác thoải mái trong nhiều giờ liền. Ngoài các phím cơ bản, bàn phím còn hỗ trợ 6 phím chức năng để truy cập nhanh Internet, duyệt web hay điều chỉnh nhạc và phim nhanh chóng. Các phím có kích thước vuông tương đối lớn và bằng phẳng được bố trí rộng rãi. Bàn phím sử dụng 2 pin AAA có thể sử dụng khoảng hơn một tháng. Chi tiết đặc biệt đặc biệt, bàn phím có khả năng chống tràn nước nhờ các lỗ thoát nước ở mặt dưới. Mặt sau của bàn phím có chân chống, cho phép nâng cao bàn phím lên.

Chuột và bàn phím được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao.

Ngoài ra, bàn phím có hai màu sắc ấn tượng: đen hoặc đen viền đỏ. Chuột cùng tông màu đen phối nhẹ nhàng.

Nhìn chung, nguyên bộ combo KB-8005 mang một phong cách trẻ trung, hợp thời trang, tiện lợi cho người dùng và giá cả rất cạnh tranh.

STS

(Theo thông tin do hãng Genius cung cấp)

+ Hiện có bán tại các cửa hàng, siêu thị máy tính

+ Giá tham khảo: 500.000 đồng (chuột + bàn phím)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới