Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

BIOSTAR ra mắt hai motherboard AMD FM2 mới: Hi-Fi A85S3 và Hi-Fi A75S3

November 17
21:23 2012

(STS:17.11.2012) Hãng BIOSTAR hồi trung tuần tháng 11-2012 đã đưa ra thêm 2 motherboard mới trong dòng AMD FM2 là Hi-Fi A85S3 và Hi-Fi A75S3 trên nền tảng hai bộ chipset AMD A85X và A75. Đây là những giải pháp có hiệu suất chi phí tốt nhất cho thế hệ vi xử lý AMD APU Socket FM2. Chúng hỗ trợ giao tiếp SuperSpeed USB 3.0, bộ nhớ dual-channel DDR3-2400 (OC). Hai motherboard này đã được Microsoft cấp chứng nhận tương thích với Windows 8.

Tính năng giúp BIOSTAR Hi-Fi A85S3 và A75S3 vượt trội các motherboard bình thường là được tích hợp công nghệ Pure Hi-Fi của BIOSTAR. Với hệ thống cấp điện độc lập cho hệ thống xử lý âm thanh và amplifier tích hợp, motherboard cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, hỗ trợ đầy đủ công nghệ THX và âm thanh surround 7.1. Tính năng giảm nhiễu điện tử giúp tín hiệu âm thanh xuất ra được trong trẻo hơn, đạt mẫu 192kHz/24-bit thông qua kết nối analog tới hệ thống home theater, hệ thống loa đa kênh hay high-end headphone. Thiết kế này sử dụng các tụ điện audio Non-Polarized Electrolysis Electric (điện phân không phân cực).

Các linh kiện được sử dụng trên hai motherboard mới này đều thuộc loại tiên tiến và chất lượng cao, bảo đảm độ bền và tính ổn định cho hệ thống. Nó có thiết kế điện 5 phase cho VRM giúp cung cấp nguồn điện ổn định cho các khu vực quan trọng như CPU, bộ nhớ,…

Hai motherboard này được trang bị các công nghệ mới nhất của BIOSTAR như BIOS Flasher, BIOS Online Update cũng như BIO-Remote2 cho phép điều khiển hệ thống từ xa thông qua các smartphone Android và Apple. Chúng cũng có tính năng Charger Booster giúp sạc với điện dung cao cho các thiết bị Apple và Android, kể cả tablet, có thời gian sạc nhanh hơn bình thường tới 42%. Chúng hỗ trợ ứng dụng phần mềm SmartSpeedLAN giúp tăng tốc độ kết nối Internet.

BIOSTAR cho biết hai motherboard Hi-Fi A85S3 và A75S3 có giá rất cạnh tranh.

STS

(Theo thông tin do BIOSTAR cung cấp)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới