Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HifiClub khai trương 2 showroom cao cấp

November 17
21:40 2012

(STS:17.11.2012) Sáng ngày 17/11 tại TP.HCM, công ty HifiClub Audio đã khai trương 2 showroom bán lẻ tại trung tâm Vincom Center A, Quận 1.

Cắt băng khai trương showroom công ty HifiClub

Hai showroom mới này của công ty sẽ phục vụ cho nhu cầu bán lẻ các sản phẩm âm thanh và phụ kiện cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Showroom HifiClub.vn sẽ trưng bày những bộ loa hi-end từ giá thành hợp lý đến những hệ thống âm thanh tinh tế, đẳng cấp trên thế giới, tuy có không gian nhỏ gọn, ấm cúng nhưng tại đây vẫn có hẳn một phòng nghe nhìn chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp khách hàng yêu âm nhạc có thể thưởng thức và cảm nhận âm thanh hi-end một cách trọn vẹn và chính xác.

Trong khi đó, showroom dhouse.vn lại hướng đến đối tượng khách hàng đam mê công nghệ kết hợp với thời trang, được trang trí với tông màu cam năng động, tại đây sẽ trưng bày những thiết bị âm thanh di động đến từ AloAudio và Cypherlabs, ổ cứng gắn ngoài Seagate và máy ảnh Leica. Bên cạnh thiết bị điện tử, showroom này cũng có hẳn những phụ kiện thời trang như túi xách, ba lô, vỏ điện thoại… đến từ các thương hiệu hàng đầu như Tucano, Golla, Marwave, Trexta, Ozaki…

Thông tin chi tiết các sản phẩm được trưng bày có tại 2 website: http://hificlub.vnhttp://dhouse.vn.

Một số hình ảnh khai trương

[nggallery id=8]

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới