Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Kingston ra mắt sản phẩm RAM cao cấp nhất HyperX Beast với thiết kế “hầm hố”

November 18
05:51 2012

 

(STS:17.11.2012) Hãng Kingston Technology hồi trung tuần tháng 11-2012 đã giới thiệu bộ nhớ cao cấp DDR3 HyperX Beast, sản phẩm mới nhất trong dòng RAM cao cấp HyperX của hãng. Sản phẩm có hiệu suất cao, dung lượng lớn nhất và đã hỗ trợ sẵn cấu hình Intel XMP.

HyperX Beast có thiết kế bề ngoài “hầm hố” ấn tượng dành cho các game thủ chuyên nghiệp, những người dùng trong lĩnh vực sáng tạo, quản trị máy tính và các chuyên gia ép xung – đây là nhóm đối tượng khách hàng luôn cần phần cứng máy tính hiệu suất cao với thiết kế đột phá.

HyperX Beast là sản phẩm thuộc nhóm Predator – nhóm sản phẩm RAM cao cấp nhất của Kingston cho các khách hàng có nhu cầu cao. Bộ kit HyperX Beast có dung lượng từ 8GB-64GB và tốc độ lên tới 2400MHz giúp nâng thời gian xử lý dữ liệu lên nhanh hơn cho các ứng dụng đòi hỏi hiệu suất tối ưu. Màu sắc và thiết kế mới của tấm tản nhiệt HyperX Beast bổ sung cá tính và làm phong phú hơn phong cách cho dòng RAM HyperX Kingston đang cung cấp. HyperX Beast được thiết kế để hoạt động trên bộ vi xử lý Intel Core i5 và i7 cũng như với các bộ vi xử lý cao cấp nhất của AMD. Thêm vào đó, bộ nhớ HyperX Beast còn mang đến lợi ích gia tăng khi cung cấp sẵn Intel XMP, do đó người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh hiệu suất tốt nhất khi lựa chọn các cấu hình tốc độ có sẵn, được thiết lập trước bởi các kỹ sư Kingston.

Bà Ann Bai, Giám đốc Kinh doanh sản phẩm DRAM khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston chia sẻ: “Chúng tôi sử dụng những linh kiện silicon chất lượng cao nhất để sản xuất ra các sản phẩm bộ nhớ tốc độ cao. Các module này điển hình cho các sản phẩm bộ nhớ dung lượng cao trên thị trường hiện nay, hơn nữa sản phẩm với bề ngoài thiết kế đặc biệt này sẽ giúp hệ thống máy tính của bạn thêm phần ấn tượng.”

Bộ nhớ cao cấp HyperX Beast được bảo hành trọn đời sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Năm nay Kingston chào mừng kỷ niệm 25 năm hoạt động trong ngành công nghiệp bộ nhớ. Công ty được thành lập vào ngày 17-10-1987 và đã phát triển trở thành nhà sản xuất bộ nhớ độc lập của Mỹ lớn nhất trên toàn cầu. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm bộ nhớ cao cấp HyperX hiện đang kỷ niệm 10 năm ra mắt (từ 11-2002).

STS

(Theo thông tin từ hãng Kingston)

Thông số kỹ thuật của bộ nhớ cao cấp Kingston HyperX Beast:

Dung lượng: 8GB, 16GB, 32GB và 64GB với bộ kit 2 thanh, 4 thanh và 8 thanh

Tốc độ: 1600MHZ đến 2400MHz

Độ trễ CAS: CL9, CL10, CL11

Điện áp: Điện áp hoạt động từ 1,5v -1,65v cho khả năng ép xung ổn định

Cấu hình sẵn XMP: Dễ dàng đạt tần suất (tốc độ) cao hơn, độ trễ, điện áp khi kích hoạt cấu hình XMP (Extreme Memory Profile) của Intel.

Tương thích: Được thiết kế để hoạt động trên chipset Intel P55, H67, P67, Z68, H61 (AG), X79, Z77 và chipset AMD A75, A87, A88, A89, A78, và E35 (Fusion)

Độ tin cậy: Được kiểm tra và thử nghiệm 100%