Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

DMMT sẽ cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến trên Tivi Sony

December 13
14:01 2012

(STS:12.12.2012) DMMT sẽ cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến theo công nghệ OTT (Over The Top) với tên gọi VyuhaTV trên các thiết bị điện tử thông minh của Sony Tại Việt Nam.

Chiều ngày 12/12, công ty cổng phần công nghệ Dragon Multimedia (DMMT) đã ký kết hợp tác với công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam. Với việc hợp tác này, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn về dịch vụ giải trí trực tuyến với những nội dung phong phú và hấp dẫn, phù hợp với xu hướng phát triển của công nghệ truyền thông hiện nay.

Với thông điệp “Anytime, Anywhere, Anything!” Công nghệ OTT mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ giải trí thông qua nền tảng Internet. DMMT là một trong những công ty tiên phong trong việc ứng dụng và triển khai OTT tại Việt Nam. Thoả thuận giữa Sony Electronics Việt Nam và DMMT sẽ cho phép người dùng dù đang sử dụng bất cứ mạng Internet nào cũng đều có thể xem được nội dung yêu thích với chất lượng hình ảnh rõ nét với công nghệ nén tiên tiến, hỗ trợ đo băng thông trực tiếp để dễ dàng lựa chọn độ phân giải phù hợp, sản phẩm của DMMT đồng thời tương thích với mọi thiết bị có kết nối với Internet như Smart TV, laptop, PC, smartphones, tablet.

Về mặt nội dung, DMMT sẽ đảm bảo sự đa dạng, phong phú và có bản quyền các dữ liệu gồm phim truyền hình, phim điện ảnh, các chương trình truyền hình trực tuyến nhiều thể loại, ca nhạc, tin tức…

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới