Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HTC sẽ đồng hành cùng UEFA từ năm 2013

December 14
16:05 2012

(STS:14.12.2012) HTC đã chính thức ký thỏa thuận trở hành đối tác cung cấp điện thoại toàn cầu cho Giải đấu Cúp C1 UEFA Champions League và C3 UEFA Europa League.

Việc hợp tác sẽ khởi động từ tháng 1/2013, giúp HTC trở thành tâm điểm của 2 giải đấu danh giá nhất hành tinh, đồng thời HTC cũng sẽ mang những người hâm mộ môn thể thao vua này đến gần hơn với những trận đấu hấp dẫn nhất châu Âu. Cho dù đang ở ngay tại sân vận động, hay theo dõi trận bóng qua thiết bị của HTC, cộng đồng yêu thể thao cũng có thể trải nghiệm đầy đủ và chia sẻ từng khoảnh khắc đáng nhớ.

“Bóng đá giúp khơi dậy niềm đam mê cháy bỏng ở khắp mọi nơi và chúng tôi rất phấn khích khi được cộng tác với một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới,” Peter Chou – CEO của Tập đoàn HTC cho biết. “Chúng tôi sẽ làm việc thật chặt chẽ với UEFA để mang đến cho người hâm mộ những giây phút thăng hoa cùng bóng đá cũng như những trải nghiệm di động hoàn hảo hơn”

Gianni Infantino, Tổng thư ký UEFA cho biết: “Tôi rất vui được chào đón HTC gia nhập gia đình Cúp C1 và C3 chúng tôi. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng mang bóng đá châu Âu đến gần hơn nữa với khán giả thế giới, đồng thời mang đến nhiều cơ hội tốt hơn cho người hâm mộ được tương tác với các trận đấu. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ và cam kết của HTC. Sự đóng góp của họ trong các giải đấu này cũng sẽ nâng tầm hình ảnh thương hiệu của HTC trên phạm vi toàn cầu.”

Hợp tác này là sự kết hợp giữa lợi thế sẵn có của HTC trong việc cộng tác cùng những tên tuổi hàng đầu của thế giới trong các lĩnh vực như âm nhạc, hình ảnh, thiết kế và thể thao với thị hiếu người tiêu dùng trên toàn cầu.

Ngoài việc hợp tác với UEFA Champions League và UEFA Europa League, HTC cũng sẽ là đối tác phân phối Smartphone chính thức trên toàn cầu của UEFA Super Cup Final trong năm 2013 và 2014, và Giải UEFA Women’s Champions League Final vào các năm 2013, 2013 và 2015.

X.T

(Theo HTC)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới