Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

App Siêu Thị Số cho thiết bị Android

January 18
21:15 2013

Sapbao.com, sạp báo kỹ thuật số của người Việt, đã phát triển một ứng dụng gọi là Siêu Thị Số App để giúp mọi người có thể theo dõi các số mới phát hành và đọc các số của tạp chí Siêu Thị Số e-magazine, một cẩm nang về máy tính và thiết bị công nghệ cao.

Từ các thiết bị chạy Android (hỗ trợ từ 2.2 trở lên), như tablet và smartphone, người dùng có thể kết nối vào kho ứng dụng Google Play Store trên Internet để download FREE ứng dụng này về (dung lượng version 1.0 là 3,83MB). Có thể search bằng cách gõ từ khóa “sieu thi so app”. Sau khi được cài đặt vào thiết bị, người dùng có thể kết nối Internet và đọc các số tạp chí Siêu Thị Số e-magazine.

Giống như với bất cứ dịch vụ sách báo online nào, người dùng cần một tài khoản (account) của Sapbao.com để đọc Siêu Thị Số. Hoàn toàn miễn phí. Nếu chưa có tài khoản này, người dùng có thể dễ dàng đăng ký tạo một tài khoản cho mình ngay từ giao diện của App. Chỉ cần nhập địa chỉ e-mail, tạo password cho mình, nhập họ và tên là lập tức có ngay tài khoản. Công việc còn lại của người dùng chỉ là nhớ password này để khi cần thiết thì có thể đăng nhập. Còn sau khi đã log-in một lần, app có thể lưu lại password để sau này người dùng có thể vào ngay ứng dụng.

Tòa soạn Siêu Thị Số chân thành cảm ơn Sapbao.com đã tận tình hợp tác với tạp chí để cung cấp cho bạn đọc người Việt trên toàn thế giới một trong những món ăn tinh thần công nghệ hữu ích.

SIÊU THỊ SỐ E-MAGAZINE

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới