Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Dell ra mắt máy tính bảng Latitude 10 Essentials

January 24
23:40 2013

(STS:22.1.2013) Ngày 22/1/2013, Dell đã công bố cấu hình cơ bản Latitude 10 Essentials nhằm mang đến cho những khách hàng có ngân sách hạn hẹp một lựa chọn máy tính bảng an toàn, dễ quản lý, độ bền cao và phù hợp với doanh nghiệp.

 Latitude 10 Essentials

Là sản phẩm lý tưởng cho các tổ chức như trường học và doanh nghiệp nhỏ, cấu hình mới mang lại giá trị vượt trội cùng với các tính năng thiết yếu giúp nâng cao năng suất và sự phối hợp trong công việc trên nền máy tính bảng chạy Windows 8. Cho phép người dùng phổ thông tận hưởng kho tính năng giải trí phong phú như xem phim, đọc sách, chơi game, Latitude 10 mới sở hữu khả năng tương thích với những ứng dụng và thiết bị phụ kiện thông thường để quá trình chuyển đổi giữa làm việc và vui chơi được liền mạch.

Chiếc máy tính bảng này cũng tỏ ra dễ dàng tích hợp với các môi trường CNTT hiện có một cách an toàn nhằm giúp nâng cao hiệu quả và giảm chi phí sở hữu CNTT. Latitude 10 không yêu cầu người dùng phải có một phương pháp quản lý thiết bị di động hay giấy phép phần mềm mới; nó hỗ trợ mọi ứng dụng Windows dù là cũ hay mới, tương thích với Adobe Flash và kết nối với các thiết bị ngoại vi hiện có để cho phép người dùng làm việc và giải trí theo cách họ vẫn thực hiện.

 Latitude 10 Essentials

Máy trang bị dock tùy chọn nhằm nâng cao năng suất làm việc và sáng tạo tại văn phòng với một con chuột và bàn phím truyền thống. Cổng USB kích cỡ chuẩn giúp kết nối với các thiết bị hiện có và bộ đọc thẻ SD cho phép người dùng dễ dàng chuyển file dữ liệu cũng như sao lưu khi không có kết nối Internet. Máy sử dụng vi xử lý Intel Atom và có thể chạy Windows 8 Snap Mode, cho phép học sinh và giáo viên thực hiện đồng thời nhiều công việc giữa 2 ứng dụng một cách dễ dàng như tương tác với một giáo viên ở xa thông qua phần mềm Skype trong khi vẫn đang viết các ghi chú vào Microsoft Onenote.

 Latitude 10 Essentials

Latitude 10 Essentials bộ nhớ 64GB được bán trên thị trường với giá 692 USD, phiên bản bộ nhớ 32GB sẽ được ra mắt vào những tháng tiếp theo với giá ban đầu ước tính là 499 USD, bản Standard đã được công bố vào tháng 11 năm 2012.

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới