Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HP giới thiệu chiến lược đổi mới hướng tới các doanh nghiệp tại Việt Nam

January 28
16:37 2013

(STS:26.01.2013) Vừa qua, tại TP.HCM, hãng HP đã chính thức công bố các sáng kiến mới của hãng hướng tới kênh đối tác tại Việt Nam. Đây là một phần quan trọng trong chương trình Channel Odyssey – một chuỗi sự kiện roadshow được HP tổ chức tại 6 thành phố trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương hướng tới 1.000 đối tác của hãng.

Trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ), các sự kiện trình diễn công nghệ và sản phẩm của HP được tổ chức tại những thành phố được chọn riêng ở Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam, Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Philippines.

Ông P V Viswanath

“Kênh đối tác là một nhân tố quan trọng tác động tới hoạt động kinh doanh của HP, và chúng tôi cam kết tái đầu tư mạnh mẽ vào mạng lưới đối tác thông qua việc xây dựng một khuôn khổ hợp tác đơn giản nhưng chặt chẽ và tập trung mạnh mẽ vào việc cải tiến sản phẩm cũng như tăng cường đầu tư với mục đích giúp các đối tác gắn kết hơn trong những trải nghiệm hợp tác với HP.” – ông P V Viswanath, Giám đốc phụ trách Kênh phân phối Khu vực Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông cho biết.

Những cải tiến chính của HP bao gồm việc sắp xếp lại quy trình hợp tác kinh doanh với các đối tác kênh một cách hợp lý, tối ưu hóa quy trình trả thưởng, tinh giản các quy trình, công cụ và nguồn lực để mang tới những cơ hội kinh doanh mới cũng như tiếp tục theo đuổi chiến lược đổi mới của HP trong nỗ lực xâm nhập các thị trường mới.

STS

(Theo thông tin do HP Việt Nam cung cấp)

Ông Irving Oh, Tổng Giám đốc Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân, HP Việt Nam.