Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HP giới thiệu những sản phẩm máy tính và in ấn mới dành cho doanh nghiệp

January 28
16:55 2013

 

(STS:26.01.2013) Tại sự kiện roadshow Channel Odyssey ở TP.HCM hồi trung tuần tháng 1-2013, hãng HP đã giới thiệu những công nghệ in ấn mang tính đột phá mới dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

HP Officejet Pro X Series

Đối với các nhóm làm việc nhỏ, HP đã phát triển dòng máy để bàn Officejet Pro X Series và những máy in đa chức năng (MFs) cho tốc độ gấp đôi với chi phí chỉ bằng phân nửa so với các máy in màu cùng phân khúc. Với sức mạnh của công nghệ HP Page Wide – nền tảng máy in phun thế hệ tiếp theo, dòng máy HP Officejet Pro X là sự kết hợp thành công của chất lượng in tương đương máy laser, tốc độ tuyệt vời lên đến 70 trang một phút (chế độ sử dụng thông thường ở văn phòng) với chi phí rất thấp cho mỗi trang in.

HP LaserJet Enterprise Flow MFP

Việc phát sinh một lượng lớn dữ liệu kinh doanh quan trọng khiến khách hàng cần một phương thức tinh giản mới giúp lưu giữ, quản lý và truy cập một cách hiệu quả. Dòng máy in HP LaserJet Enterprise Flow MFP M525c đem đến những tùy chọn mới về thiết bị với khả năng xử lý văn bản hiệu suất cao và dễ dàng chia sẻ. Thiết bị này đem đến một chế độ quét cao cấp và truy cập dữ liệu dễ dàng với khả năng quét cùng lúc hai mặt, công nghệ cảm biến sóng siêu âm HP EveryPage, một bàn phím rời dùng cho việc gán thẻ dữ liệu và nhận dạng ký tự quang học(Optical Character Recognition) với thẻ on-board để số hóa các dữ liệu đã quét.

Máy in đa chức năng HP Officejet 150

 

HP cũng giới thiệu máy in di động tất cả trong một đầu tiên và nhỏ nhất thế giới: HP Officejet 150 All-in-One printer với khả năng in, quét và sao chép ngay cả khi đang di chuyển.

Phù hợp với các doanh nhân hay chuyên gia thường xuyên phải di chuyển trên đường gặp gỡ khách hàng hoặc tới các địa điểm ở xa, HP Officejet 150 Mobile All-in-One tích hợp sẵn tính năng wireless Bluetooth hỗ trợ việc in ấn từ các thiết bị di động, và một pin lithium-ion với thời lượng sử dụng dài đủ để in tới 500 trang giấy sau mỗi lần sạc đầy.

HP Designjet T520 ePrinter

Là dòng máy đầu tiên trong ngành có khả năng kết nối web, HP Designjet T520 ePrinter chính là giải pháp in ấn cơ bản cho sinh viên và các chuyên gia trong ngành kiến trúc, kỹ thuật và xây dựng, nhờ khả năng đáp ứng nhu cầu in ấn nội bộ, in ấn định dạng lớn nên dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng hơn. Với khả năng in ấn định dạng lớn thông qua giải pháp đám mây từ hầu như bất cứ nơi nào, máy in HP Designjet T520 ePrinter có thể đạt được độ chính xác đến 0,0008 inch (0,02mm) cho độ dày tối thiểu của đường kẻ và các chi tiết sắc nét với độ phân giải lên tới 2.400 chấm trên mỗi inch (dpi), để trở thành giải pháp in ấn chuyên nghiệp, nhanh gọn tại nhà.

HP Compaq Elite 8300 All-in-One PC

HP Compaq Elite 8300 All-in-One Business PC là mẫu máy tính cá nhân AIO chất lượng cao nhất dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệpvới những tính năng quản lý và bảo mật cao cấp. Là giải pháp hấp dẫn và lý tưởng về không gian cho khu vực làm việc phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, hay tại các quầy hàng, và cả ở những nơi khác nữa nhờ màn hình 23 inch có chế độ hiển thị độ nét cao (HD), với webcam 2 megapixel và micro kép tùy chọn tích hợp sẵn.

Ông Irving Oh, Tổng Giám đốc Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân, HP Việt Nam cho biết: “Các doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp để giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh và hiệu suất hoạt động mà vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng. Danh mục máy tính và máy in tiên tiến của HP không chỉ giúp các đối tác của chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, mà còn mang tới khả năng tiếp cận công nghệ tiên tiến cho nhóm các doanh nghiệp vừa và nhỏ.”

Giá cả và thời điểm bán ra:

– Thời điểm máy in HP Office Pro X551dw có mặt tại thị trường Việt Nam và giá sản phẩm sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

– Máy in HP LaserJet Enterprise Flow MFP 525 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 48.000.000 đồng (chưa bao gồm VAT)

– Máy in HP Officejet 150 All-in-One sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 2-2013 với giá khoảng 8.000.000 đồng (chưa bao gồm VAT).

Máy in HP Designjet T520 ePrinter sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm là 46.800.000 đồng (chưa bao gồm VAT).

Máy tính HP Compaq Elite 8300 All-in-One PC sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 2-2013 với giá khoảng 23.000.000 đồng (chưa bao gồm VAT).

STS
(Theo thông tin do HP Việt Nam cung cấp)