Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Minh Thông và Vĩnh Xuân trở thành nhà phân phối bộ nhớ RAM mới của Kingston ở Việt Nam

February 21
23:21 2013

 

(STS:19.02.2013) Hãng Kingston Technology ngày 18-2-2013 đã chính thức thông báo việc chỉ định hai nhà phân phối mới (MTC, SPC) và tạm ngừng hợp tác với hai nhà phân phối cũ (FPT, PSD) đối với sản phẩm bộ nhớ máy tính (RAM).

Công ty Cổ phần Tin học Minh Thông (MTC) và Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân (SPC) là hai nhà phân phối mới của Kingston cho toàn bộ sản phẩm RAM trong năm 2013. Đây là lần đầu tiên MTC phân phối các sản phẩm của Kingston và công ty sẽ phụ trách khu vực từ Đà Nẵng xuống toàn bộ phía Nam. Trong khi đó thị trường từ Huế đến toàn bộ miền Bắc, SPC sẽ phân phối đầy đủ dòng sản phẩm RAM của Kingston. Cũng kể từ ngày 18-2-2013, Kingston Technology ngưng hợp tác với hai nhà phân phối: Công ty TNHH phân phối FPT (FPT) và Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu Khí (PSD) đối với riêng sản phẩm RAM.

Đối với các sản phẩm lưu trữ Flash, bên cạnh việc hợp tác chặt chẽ với các đối tác hiện tại là FPT, PSD và SPC, Kingston tiếp tục chỉ định thêm đối tác MTC là nhà phân phối mới cho toàn bộ sản phẩm lưu trữ Flash của Kingston. Cụ thể, SPC cũng sẽ tiếp tục phân phối độc quyền các sản phẩm SSD của Kingston từ Huế đến toàn bộ miền Bắc. Còn tại thị trường phía Nam, ba đối tác FPT, MTC, PSD là ba nhà phân phối với vị thế ngang bằng đối với các sản phẩm lưu trữ Flash Kingston, bao gồm ổ USB, ổ cứng thể rắn SSD, thẻ nhớ và đầu đọc thẻ.

STS
(Theo thông tin do hãng Kingston cung cấp)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới