Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

MSI tích hợp công nghệ mạng Killer vào các sản phẩm cho game thủ

February 21
23:51 2013

(STS:20.02.2013) Hãng MSI cho biết sẽ kết hợp với Qualcomm Atheros để triển khai công nghệ mạng Killer cho các dòng sản phẩm chuyên dùng cho game của MSI. Công nghệ được trang bị cho các dòng notebook và cac1 dòng motherboard chuyên dùng chơi game.

Nhờ vậy, các game thủ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp đều có thể tận dụng công nghệ Killer để có được các trải nghiệm tốt hơn khi chơi game online và xem phim trực tuyến. Bằng cách thêm vào khả năng xử lý thông minh cho phần kết nối mạng, các motherboard MSI sẽ giúp cho người dùng tránh được nhiều rắc rối trong việc kết nối và đem đến chất lượng tốt hơn cho các dịch vụ về mạng, từ đó giúp người dùng có thể tập trung để hoàn thành tốt các công việc của họ.

Các motherboard của MSI sẽ được trang bị chip xử lý mạng mới nhất Killer E2200 của Qualcomm Atheros. Phiên bản Killer mới nhất này tương thích với Windows 8 và hỗ trợ các driver thiết bị cho Linux, điều mà phiên bản chip E2100 trước đây không hỗ trợ. Các driver thiết bị được viết mới và nâng cấp, cộng với giao diện người dùng được thiết kế mới sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, cho phép game thủ toàn quyền kiểm soát lưu lượng truy cập mạng của họ và độ ưu tiên của các luồng dữ liệu. Với công nghệ mạng Killer, các game thủ có thể dễ dàng sử dụng tối đa băng thông mạng của máy tính để bàn cho việc chơi game, bởi vì sẽ không còn giới hạn nào ảnh hưởng đến việc dành toàn bộ băng thông mạng tại một thời điểm cho việc chỉ chạy duy nhất một ứng dụng.

MSI trưng bày các dòng motherboard chuyên dùng chơi game được hỗ trợ bởi công nghệ mạng Killer với hàng loạt các dòng sản phẩm chuyên dùng chơi game tại hội trợ triển lãm CeBIT 2013.

STS
(Theo thông tin do hãng MSI cung cấp)