Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Apacer giới thiệu thiết bị lưu trữ mini mô-đun SATA SSD cho hệ thống máy chủ 1U

March 07
20:00 2013

 

(STS:06.03.2013) Hiện tại, hệ thống máy chủ 1U (1U server) là dạng tủ máy chủ nhỏ gọn với kinh phí đầu tư thấp và tiết kiệm điện năng. Loại server này hoàn toàn lý tưởng cho các cơ sở hạ tầng máy tính hay trung tâm cơ sở dữ liệu không có nhiều không gian hay trong ngành công nghiệp máy tính cho những ứng dụng đặc biệt.

Để đáp ứng được những nhu cầu đó, Apacer đã cho ra mắt dòng ổ cứng thể đặc SATA SSD dạng mô-đun thế hệ mới, SDM4 7P/180D LP2 (SATA Disk Module 7Pin/180Degree Low Profile 2) thiết kế chuyên biệt cho hệ thống máy chủ 1U. Sản phẩm này cung cấp những giải pháp lưu trữ như thiết kế nhỏ tùy chọn, bật/tắt bảo vệ sao chép, cổng kết nối cung cấp điện tích hợp, nhiệt độ hoạt động thấp và độ tin cậy cao.

Dòng low-profile SDM4 7P/180D LP2 chỉ dài 29,3mm, có hiệu quả tăng cường thông gió trong hệ thống máy chủ 1U. Với thiết kế độc đáo của mạch cấp điện tích hợp của kết nối SATA 7-pin, nó có thể hoạt động mà không cần cáp điện bên ngoài. Ngoài ra, nó có khớp khóa đặc biệt, cho phép cắm chặt vào khe cắm SATA của bo mạch chủ. Nó giúp loại bỏ các vấn đề chập điện do dây cáp kết nối quá nhiều. Khi nói về chức năng bảo vệ chống sao chép, ông Jeff Lin, Giám Đốc Kinh Doanh của Apacer, đã nêu: “Ngoài việc thiết kế thu nhỏ tích hợp kết nối cung cấp điện và khớp khóa đặc biệt, SDM4 7P / 180D LP2 có khả năng bảo vệ chống sao chép trực tiếp trên máy chủ và tăng sự linh hoạt cho các ứng dụng”. Đặc biệt trong ngành công nghiệp máy tính, khi nhân viên quản lý hệ thống thông tin hoàn thành xong các điều chỉnh thì có thể khóa trực tiếp từ máy chủ, cho phép hệ thống chỉ đọc chứ không ghi dữ liệu sau đó. Nó không chỉ bảo đảm quản lý IT có thể truy cập trực tiếp lên hệ thống để quản lý dữ liệu mà còn hạn chế những đột nhập hệ thống ăn cắp dữ liệu từ các trạm điểu khiển trung gian bên ngoài. Do đó, hệ thống máy chủ sẽ được bảo vệ dữ liệu một cách an toàn nhất.

Dòng Apacer SDM4 7P/180D LP2 còn có giải pháp lưu trữ SLC (1GB ~ 16GB), dòng chip MLC chi phí hợp lý (4GB ~ 32GB), hỗ trợ nhiệt độ vận hành công nghiệp rộng (-40°C ~ 85°C). Bên cạnh đó, sản phản còn có tính năng EEC (tự động kiểm tra và chỉnh sửa lỗi), S.M.A.R.T (công nghệ tự động quản lý, phân tích và báo cáo) và lệnh bảo mật ATA Secure Erase, đáp ứng hoàn toàn cho nhu cầu về độ tin cậy cao của những hệ thống tích hợp. Bên cạnh đó sản phẩm hỗ trợ lênh Windows 7 TRIM tối ưu hóa hệ thống.

STS
(Theo thông tin do Apacer cung cấp)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới