Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

MSI giới thiệu dòng Gaming motherboard chipset Intel Z77 mới

April 13
07:04 2013

(STS:12.04.2013) Hãng MSI vừa loan báo đã đưa ra gia đình motherboard dành cho game thủ (Gaming motherboard) hoàn chỉnh của mình. Các mẫu gaming motherboard mới dựa trên bộ chipset Intel Z77 Express sẽ có trên thị trường trong năm 2014. Kết hợp với các dòng card đồ họa chơi game đã được MSI giới thiệu gần đây, dòng gaming motherboard MSI mới này sẽ cho phép các game thủ PC và những dân chơi máy tính xây dựng những chiếc PC mà họ từng mơ ước.

Các phần cứng dành cho game thủ của MSI được chính các game thủ nhà nghề hợp tác phát triển. Patrik “cArn” Sättermon thuộc Team Fnatic cho biết: “Tôi trở thành game thủ chuyên nghiệp trong 10 năm nay, đại diện cho Team Fnatic từ năm 2006. Chúng tôi cộng tác với MSI để phát triển các phần cứng chơi game tốt nhất cho các game thủ, và dự án gần đây nhất là dòng motherboard MSI Z77 Gaming Series.” Game thủ này nhận xét: “Các MSI Z77 Gaming motherboard được thiết kế để có mức độ “lag” thấp nhất có thể được, hỗ trợ kết nối tốt nhất từ các thiết bị (chuột, bàn phím, headset), được tích hợp hệ thống âm thanh tốt nhất và có chỗ gắn nhiều card đồ họa. Đây chỉ là một vài điển hình về cách mà MSI đã cố gắng để hoàn thiện dòng gaming motherboard của mình cho những người đam mê máy tính vốn muốn có phần cứng tốt nhất để đạt được sức mạnh cao nhất khi chơi game.”

Sản phẩm đầu đàn trong gia đình MSI Gaming motherboard hiện nay là MSI Z77A-GD65 GAMING. Nó được trang bị các tính năng MSI Gaming như chip mạng Killer NIC để loại bỏ tình trạng “lì” của mạng, âm thanh Sound Blaster Cinema cho âm thanh surround sound trung thực ngay cả với stereo headphone và được tối đa hóa Multi-GPU với sự hỗ trợ Triple GPU. Nó cũng có nhiều công cụ overclocking như OC Genie 2.

STS
(Theo thông tin do MSI cung cấp)

Đội game thủ chuyên nghiệp Team Fnatic.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ MSI Z77A-GD65 GAMING MOTHERBOARD: