Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HTC ra mắt One với nhiều tính năng mới mẻ

May 14
23:00 2013

(STS: 14.05.2013) – HTC đã giới thiệu “át chủ bài của năm” – HTC One tại thị trường Việt Nam, với điểm nổi bật là thiết kế không gờ nối và những cải tiến trong giao diện và camera.

Ngoài thiết kế nhôm nguyên khối, HTC One còn được tích hợp HTC BlinkFeed, HTC Zoe và HTC BoomSound. BlinkFeed là một màn hình chính sống động với nhữn tin tức, hình ảnh và thông tin mạng xã hội được truyền tải trực tiếp theo nhu cầu, sở thích của người dùng, đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh chóng, người dùng có thể tuỳ chọn bất cứ nguồn thông tin nào để hiện trên màn hình và cài đặt chế độ cập nhật theo ý thích mà không cần phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng hay trang web khác nhau.

Trong khi đó máy ảnh UltraPixel mới của HTC kết hợp với HTC Zoe cho phép chụp hình chất lượng cao, với tối đa 20 tấm ảnh và 1 video clip 3 giây, tất cả sẽ được lưu trữ theo cách thức sống động như thật, thay thế cách lưu trữ truyền thống. UltraPixel là một máy ảnh mà HTC muốn tái định nghĩa lại cấu trúc cảm biến, tuy chỉ có độ phân giải 4 megapixels nhưng camera của HTC One có thể cho độ sáng gấp 300%, phù hợp với việc chụp đêm hay môi trường ánh sáng yếu, thêm vào đó độ phân giải này rất phù hợp cho việc đưa ảnh chất lượng cao lên các mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè. Cuối cùng HTC BoomSound là công nghệ đưa 2 loa stereo kép lên mặt trước của HTC One, kết hợp với Beats Audio và bộ khuyếch đại amplifier sẽ giúp người dùng tận hưởng âm thanh hoàn hảo nhất có thể. 

HTC Sense TV sẽ biến chiếc HTC One thành một thiết bị hỗ trợ tương tác và điều khiển từ xa cho hầu hết các loại TV, Set-top box và các thiết bị âm thanh gia đình khác, giúp đem trải nghiệm đơn giản và trực quan như hiển thị những chương trình đang diễn ra hay có thể tìm kiếm những chương trình yêu thích.

HTC One sẽ có mặt tại các đại lý phân phối chính thức của HTC từ nửa cuối tháng 5/2013 với giá bán lẻ 15.990.000 VNĐ với 2 màu bạc và đen.

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới