Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

TCL tổng kết chương trình "Tìm kiếm chiếc tivi cổ nhất"

May 15
13:38 2013

(STS:15.05.2013) Chiếc TV đèn hình được thương hiệu Thomson sản xuất vào năm 1990 . Mặc dù rất ít sử dụng, nhưng chủ nhân của nó vẫn chia sẻ là vẫn còn sử dụng tốt.

Để ghi nhận lại toàn bộ quá trình hình thành và phát triển kinh doanh, tập đoàn TCL trong quý I năm nay đã phát động chiến dịch tìm kiếm những sản phẩm cổ nhất của hệ thống các thương hiệu trực thuộc trên phạm vi toàn cầu, mục đích để ghi nhận và lưu giữ những giá trị bền bỉ của thời gian mà sản phẩm của mình mang lại. Trong thời gian qua, các thương hiệu trực thuộc tập đoàn TCL đã đẩy mạnh tìm kiếm trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm tìm ra những sản phẩm lâu đời nhất của mình.

Bên cạnh đó, thương hiệu điện thoại hàng đầu thế giới Alcatel – trực thuộc tập đoàn TCL cũng nhanh chóng tìm ra chủ nhân của chiếc điện thoại di động cổ nhất mang thương hiệu Alcatel tại Torino, Ý. Chiếc điện thoại này được Alcatel đưa ra thị trường vào khoảng năm 1989 và đến nay chắc chắn đã không còn đủ đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với chiếc điện thoại. Nhưng chủ nhân của nó vẫn chứng minh rằng nó vẫn hoạt động tốt bằng cách sử dụng trước đại diện của tập đoàn TCL.

Hòa chung cùng hoạt động tìm kiếm những sản phẩm cổ thuộc tập đoàn TCL trên phạm vi toàn cầu, chi nhánh tại các nước trong khu vực Đông Nam Á cũng đã phát động chiến dịch tìm kiếm chiếc TV cổ nhất mang thương hiệu TCL. Và kết quả cuối cùng, chiếc TV mang thương hiệu TCL – trực thuộc tập đoàn TCL đã được tìm thấy tại Hồ Chí Minh – Việt Nam. Đây là chiếc TV được sản xuất trong năm 1999 tại Việt Nam và vẫn còn sử dụng tốt đến thời điểm hiện nay. Chi nhánh công ty TCL tại Việt Nam đã quyết định dùng chiếc TV thông minh 55 inch đời mới nhất để đổi lấy chiếc TV đèn hình 14 inch, nhằm tri ân đến vị khách hàng lâu năm này. Chị Trang – chủ nhân của chiếc TV TCL cổ nhất khu vực Đông Nam Á trong ngày nhận giải đã cảm động cho biết : “Tôi mua chiếc TV này từ năm 1999. Trong thời gian đó đến bây giờ, gia đình tôi cũng đã đổi rất nhiều TV khác, nhưng vẫn còn giữ lại chiếc TV này đến ngày hôm nay, do chất lượng hình ảnh cùng màu sắc đến bây giờ vẫn rất rõ nét và chi tiết. Ngoài ra, chiếc TV cũng đã gắn liền với nhiều kỉ niệm của gia đình…”

Đại diện chi nhánh công ty TCL tại Việt Nam cho biết họ cảm thấy rất tự hào vì đã đem đến những sản phẩm chất lượng và bền đẹp cho nhiều gia đình. Trong thời gian sắp tới, TCL sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm có chất lượng cao cho người tiêu dùng tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Trong quý II năm nay, thương hiệu TCL sẽ đồng bộ ra mắt trên toàn cầu các dòng sản phẩm TV thông minh với kích thước màn hình từ 32 inch, 39 inch, 46 Icnh, 55 inch cùng mức giá ngang ngửa với các dòng sản phẩm thông thường cùng kích thước của các thương hiệu khác. Đây quả thật là tin vui cho những ai đang có ý sở hữu những chiếc TV với hệ điều hành Android+.

Tags
TCL
Share

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới