Thứ Năm ngày 19 tháng 9 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung khởi động hành trình 30 ngày “Tri ân khách hàng – tặng cả thế giới giải trí”

June 24
20:30 2013

(STS:24.06.2013) Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức khởi động hành trình “Tri ân khách hàng – tặng cả thế giới giải trí”. Với hình thức chuyến xe trao gửi quà tri ân, hành trình sẽ diễn ra trong 30 ngày tại 5 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Đây là hoạt động tri ân khách hàng của Samsung tại Việt Nam nhân sự kiện TV màn hình phẳng Samsung liên tục giữ vững danh hiệu “TV bán chạy nhất thế giới” suốt 7 năm liền (từ năm 2006 đến năm 2012), dựa trên báo cáo của DisplaySearch công bố vào tháng 3-2013.

TV Samsung, đặc biệt là các dòng SmartTV với chất lượng hình ảnh ưu việt, thiết kế tinh tế và nội dung ứng dụng phong phú (ứng dụng vui học, ứng dụng kết nối, game, xem phim, tin tức…), đã giành được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu. Theo Chủ tịch BK Yoon của Samsung, trong năm 2012, Samsung bán ra 3 TV mỗi giây, tức 7,78 triệu TV được bán ra mỗi tháng và chiếm 27,4% giá trị ngành hàng nghe nhìn trên toàn thế giới.

Năm 2013, Samsung dự kiến sẽ tung ra thị trường Việt Nam 9 dòng sản phẩm TV mới với nhiều kích cỡ khác nhau, trong đó đa số là SmartTV vốn là điểm mạnh của Samsung. Với sự cải tiến không ngừng về kiểu dáng, chất lượng hình ảnh vượt trội và kho ứng dụng phong phú lên đến 2.700 ứng dụng (trong đó có 40 ứng dụng thuần Việt), SmartTV của Samsung đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt Nam và thế giới nhiều năm qua.

Thay lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành và góp phần giúp TV Samsung duy trì vị trí số 1 thế giới trong 7 năm liền, hành trình “Tri ân khách hàng – tặng cả thế giới giải trí” sẽ mang đến cơ hội nhận cả thế giới giải trí từ Samsung cho các khách hàng sở hữu TV thương hiệu Samsung đang sinh sống tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Ông Robert Vũ, Giám đốc Kinh doanh toàn quốc ngành hàng Nghe Nhìn của Công ty Điện tử Samsung, cho biết: “Với quà tặng là những chiếc SmartTV thế hệ mới 2013, Samsung mong muốn mang đến thế giới giải trí thu nhỏ đầy sắc màu, nội dung đa dạng và nhiều tiện ích đến mọi nhà. Qua đó, Samsung cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất và hy vọng quý khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm Samsung trong thời gian sắp tới”.

Chương trình diễn ra từ ngày 22-6-2013 đến hết ngày 22-7-2013. Thông tin chi tiết tại website: www.samsung.com/vn/tvso1/khuyenmai.

STS
(Theo thông tin do Samsung Việt Nam cung cấp)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HÀNH TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – TẶNG CẢ THẾ GIỚI GIẢI TRÍ” CỦA SAMSUNG

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới