Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Công nghệ V-Track của chuột A4Tech tăng độ chính xác và chạy trên mất cứ bề mặt nào

August 18
18:19 2013

mouse-wireless-a4tech-g7-300n-01

Hãng A4Tech (www.a4tech.com) đã làm nên sự khác biệt cho các dòng chuột máy tính của mình bằng hàng loạt công nghệ độc quyền, trong đó có công nghệ V-Track.

V-Track là công nghệ sử dụng ánh sáng chiếu thẳng đứng giúp chiếu sâu vào chi tiết của các bề mặt tiếp xúc. Điều này giúp chuột không chỉ hoạt động chính xác mà còn có thể chạy mượt mà trên bất cứ bề mặt nào, thậm chí ngay trên nệm giường ngủ và thảm lông. Và nhờ vậy mà người dùng không còn cần tới các miếng mouse pad nữa.

CÔNG NGHỆ CHUỘT V-TRACK CÔNG NGHỆ CHUỘT QUANG THÔNG THƯỜNG
Do chiếu thẳng đứng nên đường đi của tia sáng ngắn hơn, giúp tiết kiệm nguồn điện thấp hơn. Tia chiếu nghiêng có đường đi dài hơn nên hao tốn nhiều năng lượng hơn.
Tia sáng được tăng cường theo chiều thẳng đứng bảo đảm độ chính xác cao hơn. Trỏ chuột bị lag hay bị đơ ra trên bề mặt trơn bóng.
Trỏ chuột có thể di chuyển mượt mà trên bề mặt vải sợi 3D mềm. Trỏ chuột bị lắc khi di chuyển trên bề mặt gồ ghề hay có nhiều hoa văn.
Thích nghi với tất cả các loại và dạng bề mặt. Không tương thích với nhiều loại và dạng bề mặt.
Lỗ thấu kính tí hon (5mm, thậm chí còn nhỏ hơn rất nhiều so với 40mm của chuột laser) giúp hạn chế được bụi bám. Lỗ thấu kính lớn (75mm) nên dễ bị lọt bụi vào bên trong.

DigiTestLab

a4tech mouse_vtrack-01

a4tech mouse_vtrack-02

mouse-wireless-a4tech-g7-300n-04

+ Nhà sản xuất: A4TECH (www.a4tech.com)

+ Nhà phân phối: Công ty Viscom (www.viscom.vn)

+ Nơi bán: Các cửa hàng, siêu thị máy tính.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới