Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HTC ra mắt Design 500

September 10
16:09 2013

(STS:05.09.2013) HTC vừa chính thức giới thiệu Desire 500, chiếc điện thoại tiếp nối những thành công của dòng Desire.

 

Là một sản phẩm tầm trung mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, màn hình chính với HTC BlinkFeed sống động, tính năng HTC Video Highlights thông minh giúp tự động dựng một clip chuyên nghiệp 30 giây từ bộ sưu tập cũng những khoảnh khắc đáng nhớ, HTC Desire 500 được thiết kế dành cho những khách hàng có nhu cầu trải nghiệm di động cao cấp với mức giá hợp lý.

Với HTC Desire 500, người dùng có thể thỏa thích chụp và chia sẻ từng khoảnh khắc của cuộc sống nhờ máy ảnh 8MP tích hợp vi xử lý ảnh HTC ImageChip giúp tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp và khả năng quay video chuẩn HD. Máy ảnh phụ 1.6MP mang đến những bức ảnh chân dung tự chụp với chất lượng hơn cả mong đợi. Màn hình chính HTC BlinkFeed nổi tiếng trên HTC One giờ đây đã có mặt trên dòng sản phẩm Desire, giờ đây tất cả tin tức, thông tin mới nhất từ mạng xã hội sẽ được cập nhật ngay lập tức chỉ trong chớp mắt. Với hơn 2.000 nguồn tin trong nước và trên toàn thế giới, BlinkFeed cập nhật cho bạn với hơn 10.000 bản tin mỗi ngày từ những kênh thông tin hàng đầu thế giới như AOL, ESPN, MTV, The Financial Times và Reuters. Hơn thế nữa, BlinkFeed dành cho thị trường Việt Nam còn mang đến những bản tin thú vị nhất từ các trang web và forum hàng đầu trong nước như Vnexpress, Vietnamnet, Tintuconline, 2sao, diễn đàn Tinh Tế… và danh sách này sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới, đảm bảo người dùng không hề bỏ lỡ thông tin quan trọng nào cho nhu cầu của mình.

HTC Desire 500 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 06 tháng 09 năm 2013 với giá bán lẻ đề xuất là 7.590.000đ, được giới thiệu với 3 màu thời trang và đầy cá tính, bao gồm: đen tuyền, trắng viền đỏ và trắng viền xanh.

T.N

 

Tags
HTC
Share

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới