Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung ra mắt tại Việt Nam siêu phẩm smartphone mới GALAXY Note 3

September 23
09:37 2013

Note-3-07

 

Ngày 20-9-2013 tại TP.HCM, Công ty Điện tử Samsung chính thức giới thiệu sản phẩm di động mới nhất thuộc dòng GALAXY Note – chiếc GALAXY Note 3 tại thị trường Việt Nam. GALAXY Note 3 mang một thiết kế hoàn toàn mới, với ốp lưng vân da sang trọng, và viền màn hình mỏng hơn cho kích thước màn hình lớn hơn nhưng kích thước tổng thể của sản phẩm không đổi. Màn hình của Samsung GALAXY Note 3 lớn hơn cho người sử dụng một trải nghiệm xem tốt nhất mà một thiết bị di động có thể cung cấp, đồng thời hỗ trợ tốt hơn những tính năng đa nhiệm trên máy. Samsung GALAXY Note 3 tiếp tục có những cải tiến với S Pen và ứng dụng Air Command đi kèm để những tác vụ trên GALAXY Note 3 nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, dòng sản phẩm GALAXY Note của Samsung đã vượt mức doanh số 45 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới và trở thành một trong những dòng sản phẩm di động có tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh của Samsung. “Thành công của GALAXY Note đã củng cố niềm tin của chúng tôi rằng người tiêu dùng mong muốn các thiết bị di động thông minh gần gũi và hiểu con người hơn, khiến cuộc sống trở nên đơn giản hơn, nhưng cũng thú vị hơn và hiệu quả hơn”, ông Kim Cheol Gi – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung chia sẻ, “Những cải tiến trên Samsung GALAXY Note 3 sẽ tiếp tục tập trung vào sức mạnh xử lý, cho phép người sử dụng tự do thể hiện bản thân trong công việc, giải trí cũng như trong cuộc sống. Chỉ với một thao tác nhấn nút S Pen, bạn có thể thực hiện tác vụ hằng ngày trên GALAXY Note 3 theo một cách sáng tạo của riêng mình.

CEO Kim Cheol Gi 1

GALAXY NOTE 3 – SANG TRỌNG, LỊCH LÃM VÀ MẠNH MẼ HƠN

Samsung GALAXY Note thế hệ thứ 3 sở hữu kích thước màn hình 5,7 inch, lớn hơn những thế hệ GALAXY Note trước, nhưng kích thước hầu như không thay đổi nhờ thiết kế có viền màn hình mỏng hơn. Tiếp tục phong cách sang trọng và hiện đại của dòng sản phẩm GALAXY, thiết kế của GALAXY Note 3 vuông vắn ở bốn cạnh, tạo cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn hơn khi cầm trên tay. Đường viền máy có thiết kế vân kim loại, ốp lưng vân da với những đường chỉ chạy quanh viền máy mô phỏng một quyển sổ tay, tạo cho GALAXY Note 3 một thiết kế tổng thể còn mãi với thời gian.

Note-3-05

Bên cạnh những điểm mới về thiết kế, GALAXY Note 3 cũng được tích hợp nhiều cải tiến mới về mặt công nghệ. Màn hình GALAXY Note 3 với công nghệ Full HD Super AMOLED, độ phân giải 1920 x 1080 pixel, mang đến cho người dùng một trải nghiệm xem và giải trí thú vị hơn bao giờ hết trên một thiết bị di động.  Samsung GALAXY Note 3 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý 8 nhân (A15 1,9GHz + A7 1,3GHz), bộ nhớ RAM 3GB. Dung lượng pin của máy cũng được nâng cấp lớn hơn, đến 3.200mAh để hỗ trợ tốt nhất những tác vụ đa nhiệm trên thiết bị. Camera 13 megapixel ở mặt sau, với công nghệ đèn flash CRI LED tạo ra những bức ảnh rõ nét, chất lượng cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hay chủ thể ảnh đang chuyển động.

GALAXY NOTE 3 – MANG ĐẾN CUỘC SỐNG ĐƠN GIẢN VÀ THÚ VỊ HƠN

Bút S Pen đi kèm với các sản phẩm Samsung GALAXY Note là điểm khác biệt của dòng sản phẩm này và là phương tiện giao tiếp độc đáo giữa GALAXY Note và người sử dụng. Cùng với GALAXY Note 3, chiếc bút S Pen cải tiến sẽ cho người dùng nhiều lý do hơn nữa để sử dụng khi có thể viết tay theo phương thức cổ điển hoặc để tương tác một cách tự nhiên với chiếc GALAXY Note 3 của mình.

Note-3-06

Air Command là một phương thức thao tác mới trên GALAXY Note 3, giúp người dùng thực hiện 5 tác vụ thường gặp nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với Air Command, người sử dụng GALAXY Note 3 không cần phải chạm vào màn hình thiết bị để thực hiện các tác vụ, cũng không cần phải di chuyển qua lại giữa các màn hình, ghi nhớ tên hoặc tìm kiếm các lệnh trong các menu khác nhau. 5 tác vụ bên trong Air Command bao gồm : Action Memo, Scrapbook, Screen Write, S Finder và Pen Window.

  • · Action Memo (Thực hiện lệnh ngay trên phần ghi chú): Khi Air Memo được kích hoạt trên GALAXY Note 3, màn hình sẽ hiện ra một cửa sổ như S Note để người dùng thực hiện các ghi chú cần thiết. Sau đó, GALAXY Note 3 sẽ tự động nhận diện chữ viết và chuyển các ghi chú viết tay thành kí tự để người sử dụng có thể ngay lập tức gọi điện thoại, lưu số điện thoại vào danh bạ, gửi tin nhắn hoặc email, hoặc tìm kiếm thông tin và địa điểm.
  • · Scrapbook (Lưu nhanh nội dung yêu thích) giúp người dùng lưu lại những thông tin, hình ảnh, tài liệu và ngay cả video từ Youtube một cách dễ dàng, chỉ bằng cách khoanh tròn vào vùng nội dung. Sau đó, những nội dung này sẽ được xếp trong từng thư mục riêng trong máy kèm theo đường dẫn và nguồn tài liệu. Đặc biệt, người dùng có thể xem lại đoạn clip ngay trong Scrapbook mà không cần mở thêm bất kì trình duyệt trung gian nào khác. Với Scrapbook, người dùng sẽ có thể lưu lại một cách dễ dàng những ý tưởng và tư liệu để sử dụng trong công việc và cuộc sống hàng ngày.
  • · Screen Write (Viết trên màn hình) sẽ chụp lại toàn bộ nội dung đang hiển thị trên màn hình và cho phép người dùng đính kèm các ghi chú, nhận xét hay thông tin bổ sung vào hình chụp.
  • · Pen Window (mở ứng dụng nhanh chóng) cho phép người dùng sử dụng S Pen không chỉ để vẽ phác họa hay viết tay, mà còn để mở các cửa sổ ứng dụng nhỏ nhằm thực hiện đa tác vụ dễ dàng hơn. Chỉ cần chọn biểu tượng Pen Window trong phần Air Command, vẽ một cửa sổ kích thước bất kỳ tại bất cứ nơi đâu trên màn hình, bạn có thể nhanh chóng mở ra một cửa sổ ứng dụng khác như bảng tính hoặc một trình duyệt mà không cần phải dừng công việc đang làm dở trên màn hình.

Với thiết kế sang trọng, lịch lãm, một cấu hình mạnh mẽ kết hợp với các tính năng thông minh hữu ích, kèm bút S Pen nhiều cải tiến; GALAXY Note 3 được giới thiệu cùng với GALAXY Gear – một thiết bị di động đi kèm, với khả năng kết nối mạnh mẽ – cho người sử dụng một giải pháp di động toàn diện, và những lựa chọn kết nối cho cuộc sống năng động, thoải mái và trọn vẹn nhất. GALAXY Note 3 và GALAXY Gear tiếp tục khẳng định vị trí đi đầu trong sáng tạo công nghệ của Samsung, đồng thời thể hiện cam kết của công ty trong việc ứng dụng công nghệ vào cuộc sống, để cuộc sống trở nên đơn giản, thuận tiện hơn và mọi người đều có thể sử dụng công nghệ để sắp xếp và sáng tạo cuộc sống của mình, theo cách của chính mình.

Với phiên bản bộ nhớ 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD bổ sung, GALAXY Note 3 được bán tại Việt Nam với mức giá bán lẻ là 16,990,000 đồng (có mặt từ ngày 25-9).

(Theo thông tin do Samsung Vina cung cấp).

TÍNH NĂNG KỸ THUẬT CỦA SAMSUNG GALAXY NOTE 3

Bộ xử lý Model 3G sử   dụng CPU 1,9GHz Octa Core (A15 1,9GHz + A7 1,3GHz)
Màn hình 5.7 inch   (144,3mm) Full HD Super AMOLED (1920 x 1080)
Hệ điều hành Android 4.3   (Jelly Bean)
Camera Camera chính   (mặt sau): 13 mega-pixel BSI Sensor, Auto Focus và Smart Stabilization,
LED Flash(High CRI), và Zero Shutter Lag

Camera phụ   (mặt trước): 2 mega-pixel BSI sensor và Smart Stabilization,

Full HD   @30fps

Dual Camera:   Dual Shot / Dual Recording/ Dual Video Call

UHD 30fps,   Smooth motion (FHD 60fps), Slow motion (HD 120fps)

Chế độ:   Drama Shot, Sound & Shot, Animated Photo, Eraser, Best Photo, Best Face,   Beauty Face, HDR (High Dynamic Range), Panorama, Sports, Golf, Surround shot,   Live effect

Quay phim Codec:   H.264, MPEG-4, H.263, VC-1, WMV7, WMV8, Sorenson Spark, MP43, VP8, HEVC

Quay phim   & phát: Full HD (1080p)

Audio Codec: MP3,   AAC/AAC+/eAAC+, WMA, AMR-NB/WB, Vorbis, FLAC(*), WAV(*)

(*) hỗ trợ   Ultra High Quality Audio (~192KHz, 24 bit)

Tính năng đặc biệt của S Pen Air Command:   Action Memo, Scrapbook, Screen Write, S Finder, Pen Window

S Note,   Multi Window, new Easy Clip, Direct Pen Input

Tính năng cộng thêm Group Play:   Share Music, Share Picture, Share Video, Share Document, Play Games
Story Album,   S Translator
Samsung   Smart Scroll, Samsung Smart Pause, Air Gesture, Air View
Samsung   Apps, Samsung Hub, ChatON (Voice/Video Call, Share screen, 3-way calling),   Samsung WatchON
S Voice   Hands Free, S Health
Samsung   Adapt Display, Samsung Adapt Sound

Auto adjust   touch sensitivity (Glove friendly)

Samsung   Link, Screen Mirroring
Hỗ trợ an   toàn, Samsung KNOX
Dịch vụ Google Mobile Chrome, Search, Gmail, Google+, Maps, Play Books

Play Movies,   Play Music, Play Store, Hangouts

Voice   Search, YouTube, Google Settings, Play Games, Messenger

Kết nối WiFi 802.11   a/b/g/n/ac (HT80)

GPS / GLONASS

NFC,   Bluetooth® v 4.0 (LE)

IR LED (điều   khiển từ xa), MHL 2.0

Cảm biến Cử chỉ, Gia   tốc, Geo-magnetic, Gyroscope, màu RGB

Proximity,   Barometer, Nhiệt độ & độ ẩm, Hall Sensor

Bộ nhớ 32GB, khe cắm   thẻ nhớ microSD (lên đến 64GB)

3GB RAM

Kích thước, trọng lượng 151,2 x 79,2   x 8,3mm; 168g
Pin Tiêu chuẩn,   Li-ion 3,200 mAh

 hop bao 1 Brand Ambassadors BA sp 2

VIDEO CLIP:

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới