Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

iOne khai trương Coffee House & Store mới

November 19
11:25 2013

(STS:19.11.2013) Trung tâm năm tại địa chỉ 39 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3 sẽ là nơi kết hợp cafe công nghệ và showroom

Khai trương iOne Coffee & Showroom

Toạ lạc tại khu vực nhộn nhịp thuộc quận 3, iOne by Chiến Hạnh là mô hình cafe trải nghiệm “hệ sinh thái Apple” kết hợp với Showroom trưng bày và bán các sản phẩm, phụ kiện Apple. iOne đã trở nên quen thuộc với người dùng Apple từ 3 năm nay đã khẳng định thương hiệu của mình bằng chuỗi 4 cửa hàng tại Hà Nội. Bước sang năm hoạt động thứ 4, iOne chính thức mở rộng bằng cách thâm nhập thị trường TP.HCM với mô hình mới mẻ, không chỉ là cửa hàng, không chỉ trải nghiệm công nghệ, không chỉ cafe, không chỉ là không gian cho các buổi hội thảo, gặp gỡ thân mật và chương trình giải trí hàng đêm, mà là tất cả các điều trên.

Sở hữu diện tích trên 700 mét vuông dành cho Coffee House và gần 100 mét vuông dành cho showroom, iOne Coffee House & Store hấp dẫn khách hàng không chỉ bàu xanh mát mắt của cây lá và suối nước bao quanh mà còn bởi thiết kế hiện đại, năng động của những lớp kính trong suốt. Từ bây giờ, người tiêu dùng có thể chọn đến iOne vào một buổi sáng trong lành để nhâm nhi một tách cà phê giữa sân vườn thoáng đãng, tạm quên đi những ồn ào của cuộc sống xung quanh, để gặp gỡ bạn bè đối tác trong giờ cơm trưa với nhiều lựa chọn món phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm, giao lưu, chia sẻ nhiều thiết bị công nghệ khác nhau, được tư vấn các vấn đề thắc mắc và quan trọng hơn cả là được gặp gỡ những thành viên yêu công nghệ để cùng chia sẻ niềm đam mê.

Chào mừng khai trương iOne Coffee House & Store, Công ty Chiến Hạnh dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại đây từ ngày 19.11 đến 08.12.2013. Chỉ thêm 39.000đ bạn sẽ sở hữu những sản phẩm hấp dẫn giá trị lên đến 2.000.000đ khi mua kèm các sản phẩm trong chương trình. Bên cạnh đó, iOne còn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho phụ kiện. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại iOne Coffee House có tổng hoá đơn từ 150,000đ trở lên bạn sẽ được tặng trái cây đặc biệt “Assorted Fresh Fruit with Special Sauce iOne Coffee House” và voucher tuỳ theo trị giá hoá đơn.

Thông tin chi tiết có tại website: www.ionevn.vn, www.facebook.com/ionevn.vn hoặc www.facebook.com/ionecoffeehouse

T.N

Tags
Share

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới