Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chợ Tốt lần đầu giới thiệu về công ty

December 04
12:28 2013

(STS:3.12.2013) Sau hơn 1 năm hoạt động, chiều ngày 3/12 lần đầu tiên đại diện Chợ Tốt (chotot.vn) đã có buổi gặp mặt với các cơ quan truyền thông.

Chợ Tốt ra mắt cơ quan truyền thông

Tại buổi gặp mặt, đại diện của Chợ Tốt đã giới thiệu về công ty mình, Chợ Tốt trực thuộc công ty mẹ là 701Search Pte Ltd (701Search Group), có trụ sở chính tại Singapore, đây là công ty chuyên xây dựng mô hình chợ, siêu thị trực tuyến tại nhiều khu vực trên thế giới, riêng ở khu vực Đông Nam Á ngoài Chợ Tốt thì 701 search còn có những trang tại Malaysia (mudah.my), Philippines (Ayosdito.ph), Indonesia (berniaga.com).

Mô hình buôn bán mà Chợ Tốt nhắm đến là C2C (customer to customer) dù hiện tại cũng có khá nhiều công ty tham gia rao bán hàng trên trang này. Đại diện của Chợ Tốt cũng chia sẻ được khá nhiều thông tin khả quan mà website của họ đã đạt được, như việc số pageview riêng trong tháng 11/2013 đã là 150 triệu, tăng 570% so với giai đoạn tháng 2/2013, đạt tỉ lệ tăng trường mỗi tháng trung bình là 28%.

Vì là mô hình C2C nên Chợ Tốt có quy trình thực hiện khá đơn giản: người dùng sẽ đăng tin lên, sau quá trình xem xét, kiểm duyệt để tránh vấn nạn lừa đảo thì tin sẽ được đăng lên website để người mua sẽ liên lạc trực tiếp. Hiện Chợ Tốt đã có bản cho Android, dự kiến sẽ sớm có app cho nền tảng iOS.

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới