Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chính thức ra mắt mạng xã hội dùng giọng nói tại Việt Nam

December 10
20:43 2013

(STS:10.12.2013) Chiều nay tại TP.HCM, công ty Bubble Motion PTE. LTD. đã chính thức giới thiệu dịch vụ mạng xã hội Bubbly tại thị trường Việt.

Bubbly là dịch vụ mạng xã hội bằng giọng nói hiện đã thu hút hơn 30 triệu người dùng toàn cầu, dịch vụ này khi tiến vào Việt Nam sẽ kết hợp với nhà mạng Viettel với hơn 50 triệu thuê bao để tận dụng và phổ biến ra thị trường Việt.

Cách thức giao tiếp trên Bubbly khá đặc thù so với các mạng xã hội khác là chỉ thông qua giọng nói trực tiếp của người dùng. Bubbly giúp thành viên chia sẻ các đoạn thoại ngắn hay còn gọi là Bubbles với nhau. Nhằm nâng cao lượng người dùng, mạng xã hội này đã ký kết với nhiều người nổi tiến như Hồ Quang Hiếu, Ưng Hoàng Phúc và bốn thành viên của nhóm 365Daband… giúp chia sẻ giọng nói của họ với người hâm mộ trên Bubbly. Xa mắt mạng xã hội BubblyTừ bây giờ người dùng đã có thể chia sẻ các đoạn thoại trên Bubbly đơn giản bằng một cuộc gọi tới tổng đài 13881 đối với điện thoại phổ thông hoặc tải ứng dụng Bubbly miễn phí trên kho ứng dụng dành cho điện thoại chạy hệ điều hành Android hoặc iOS tại http://bubbly.net

Ông Thomas Clayton, CEO của Bubbly phát biểu: ”Chúng tôi thực sự tâm huyết và quan tâm đến việc ra mắt dịch vụ Bubbly tại Việt Nam. Xin cảm ơn sự hợp tác phía Viettel, nhà mạng uy tín trong nước (với khoảng 40% thị phần) cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các ngôi sao nổi tiếng đã kết nối hàng triệu người dùng trên khắp đất nước Việt. Từ nay mọi người sẽ dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân, cập nhật thông tin từ người mình hâm mộ dù ở bất cứ đâu và sử dụng điện thoại gì. Bên cạnh việc kết nối với rất nhiều đối tác chiến lược, thu hút hơn 30 triệu người dùng trên toàn cầu, cộng với sự góp mặt của các tên tuổi lớn, nổi tiếng trên thế giới thì việc mở rộng khai thác tại thị trường Việt Nam lần này  là một đóng góp quan trọng tạo đà cho sự phát triển không ngừng của Bubbly  trong tương lai.”

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới