Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

WD giới thiệu hệ thống lưu trữ và nhà phân phối mới

December 10
20:15 2013

(STS:10.12.2013) Chiều nay tại TP.HCM, WD, Công ty trực thuộc Western Digital đã giới thiệu My Cloud EX4 và nhà phân phối PSD cho thị trường Việt Nam.

Western Digital giới thiệu hệ thống lưu trữ và nhà phân phối mới

My Cloud EX4 là giải pháp lưu trữ mạng (NAS) hiệu năng cao với 4 khay đĩa với đối tượng hướng tới là các chuyên gia, người dùng chuyên nghiệp, nhóm làm việc và bất kỳ ai đang tìm một giải pháp đáng tin cậy để lưu trữ, chia sẻ, sao lưu, quản lý lượng lớn dữ liệu số.

Được ra mắt cùng với dòng ổ cứng hàng đầu mới là WD Red được thiết kế đặc biệt dành riêng cho hệ thống lưu trữ mạng (NAS) của gia đình và văn phòng nhỏ, My Cloud EX4 mang đến độ tin cậy tuyệt đối đến từ tên tuổi trong lĩnh vực lưu trữ. Ổ WD Red được vận hành bằng công nghệ NASware 2.0 giúp tăng độ tin cậy của ổ đĩa, bảo vệ dữ liệu ngay cả trong trường hợp ngắt điện, thêm vào đó là các công nghệ 3D Active Balance Plus, công nghệ kiểm soát cân bằng nâng cao giúp cải thiện đáng kể hiệu năng và độ tin cậy của ổ đãi.

Ổ cứng mạng My Cloud EX4 cũng trang bị cho người dùng nhiều sự lựa chọn để bảo vệ dữ liệu số khỏi các nguy cơ mất mát, tổn thất với các chế độ RAID 0,1,5,10 hoặc cho phép tuỳ chỉnh chế độ mở rộng hay JBOD để quản lý dữ liệu, tuỳ chọn sao lưu toàn bộ máy tính và thiết bị với phần mềm WD SmarWare Pro dành cho người dùng PC hoặc Apple Time Machine dành cho hệ máy Mac, thiết bị cũng có thể thự động sao lưu dữ liệu tới một EX4 ở địa điểm khác. Để đảm bảo độ an toàn và tin cậy 24/7, EX4 cũng trang bị 2 cổng cấp điện (Dual Power) và 2 cổng Ethernet hoạt động đồng thời, giúp thiết bị vẫn hoạt động bình thường ngay cả khi một đường cấp điện hoặc cổng mạng bị ngắt đột ngột. Người dùng còn có thể tuỳ biến NAS EX4 để giám sát tình trạng hệ thống, quản lý người dùng chung và các tính năng tiết kiệm năng lượng thông qua bảng điều khiển, hoặc sự dụng bộ phần mềm ứng dụng bên ngoài như Joomla, phpBB, phpMyAdmin và SqueezeCenter. EX4 cũng hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android thông qua ứng dụng My Cloud cho phép xem ảnh, truyền tải video trực tiếp, chia sẻ, lưu trữ cũng như quản lý tập tin từ bất kỳ đâu thông qua chiếc smartphone, tablet. Ứng dụng di động My Cloud sẽ giúp việc chia sẻ và làm việc nhóm trở nên đơn giản, cho phép dễ dàng gửi email, chia sẻ tập tin dưới dạng liên kết, in ấn và mở dữ liệu thông qua các ứng dụng từ bên thứ ba. Ứng dụng này cũng tích hợp các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến để dễ dàng truyền tải như Dropbox, Skydrive và Google Drive.

Western Digital giới thiệu hệ thống lưu trữ và nhà phân phối mới

My Cloud EX4 đang được bán tại Việt Nam với giá 20.900.000 VNĐ cho bản không ổ cứng, bản 8, 12, 16TB có giá lần lượt là 43.900.000, 55.900.000 và 68.900.000 VNĐ.

Xuân Thành

Tags
WD
Share