Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia Lumia 1320 màn hình 6 inch chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn

January 04
07:33 2014

 nokia-lumia-1320

 

(STS:03.01.2014) Smartphone Nokia Lumia 1320 đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 3-1-2014 với giá bán 7.499.000 đồng. Đây là mức giá hấp dẫn trong phân khúc phablet tầm trung.

Màn hình 6 inch HD, chống chói với công nghệ ClearBlack Display cùng với dung lượng pin lớn giúp Nokia Lumia 1320 là thiết bị thích hợp với người dùng có nhu cầu giải trí và làm việc thường xuyên trên di động. Những ứng dụng chụp ảnh mới nhất: Nokia Camera và Nokia Storyteller, cùng với nhiều ứng dụng được ưa chuộng như HERE Maps, HERE Drive và Nokia Mix Radio đều có mặt trong smartphone màn hình lớn này.

Ông Vinod Muralidharan, Giám đốc Điều hành Nokia Việt Nam, chia sẻ: “Nokia Lumia 1320 là sự kết hợp giữa các trải nghiệm độc quyền được yêu thích nhất trên dòng điện thoại Lumia và những phát minh mới nhất từ Windows Phone, với một mức giá hợp lý. Với màn hình lớn 6 inch, thiết kế tươi trẻ và thời trang cùng những trải nghiệm hình ảnh phong phú, Nokia Lumia 1320 chắc chắn sẽ đáp ứng sự mong đợi của nhiều người tiêu dùng Việt Nam với một mức giá rất phải chăng”.

A model displays the Lumia 1320 smartphone during its launch in Abu Dhabi

Trải nghiệm chụp ảnh độc quyền của Nokia

Nokia Lumia 1320 với camera chính 5MP cho phép người dùng tận hưởng những trải nghiệm chụp ảnh phong phú và hàng đầu của Nokia. Ứng dụng Nokia Camera mới tích hợp tất cả các chế độ hình ảnh được ưa chuộng nhất – Pro, Smart, và Video chỉ trong một nút chụp. Nokia Storyteller giúp câu chuyện trở nên sống động hơn bằng cách tự động tích hợp hình ảnh với HERE Maps và nhóm các hình ảnh theo thứ tự thời gian. Creative Studio cho phép chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng với những bộ lọc hoặc hiệu ứng màu sắc đặc biệt thú vị.

 

Giải trí tối đa làm việc hiệu quả

Nokia Lumia 1320 cho phép chơi game, nghe nhạc và làm việc hiệu quả với nhiều ứng dụng như Facebook, Viber, Whatsapp, Instagram và đặc biệt nhất là phần mềm MS Office tích hợp sẵn trong máy. Với thời lượng pin 3400 mAh, lớn nhất trong phân khúc smartphone màn hình lớn 6 inch hiện nay, Nokia Lumia 1320 có thể hoạt động liên tục đến 2 ngày.

Ngoài ra, người dùng còn có thể trải nghiệm các ứng dụng một cách tối đa khi sử dụng trên màn hình siêu cảm ứng của Nokia Lumia 1320. Bộ nhớ có thể mở rộng với dung lượng lưu trữ miễn phí SkyDrive 7GB hoặc bằng thẻ nhớ micro SD card lên đến 64GB. Màn hình chủ giờ đây đã có thêm cột thứ ba, cho phép truy cập nhanh hơn vào các nội dung quan trọng.

 

Tập hợp phong phú những trải nghiệm lumia được yêu thích nhất

Nokia Lumia 1320 mang lại những trải nghiệm Lumia cao cấp độc đáo, bao gồm tính năng nghe nhạc trực tiếp miễn phí không giới hạn với Nokia Mix Radio, không cần thuê bao và có thể tải về máy để thưởng thức offline.

Bộ ứng dụng HERE Drive, HERE Maps sẵn có trên Store giúp người dùng khám phá mọi thứ xung quanh một cách dễ dàng hơn.

Màn hình siêu cảm ứng trên Nokia Lumia 1320 cho phép thao tác nhiều hơn, nhanh hơn ngay cả khi đeo găng tay. Màn hình chờ Nokia Glance cũng có mặt, cho phép thông báo cuộc gọi nhỡ và email mới ngay trong lúc khóa màn hình.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin từ Nokia Việt Nam)

 nokia-lumia-1320-2

Thông tin kỹ thuật:

Nokia Lumia 1320  
Hệ điều hành Windows Phone 8
Các dịch vụ địa điểm và bản đồ HERE Các dịch vụ HERE Maps, HERE Drive: Miễn phí toàn cầuHERE Maps với tính năng xem thực tế ảo nâng cao LiveSight. HERE Drive miễn phí sẵn có tại Store
Màn hình 6 inch HD LCD IPS (1280×720) Hỗ trợ cảm ứng siêu nhạy để sử dụng với găng tay; Gorilla Glass 3
Pin 3400 mAh (tích hợp)
Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 400 (1,7GHz lõi kép)
Máy ảnh chính 5MP tự động lấy nét, flash. Video 1080p@30fps.
Máy ảnh phía trước 0,3MP VGA
Bộ nhớ 1GB RAM,  bộ nhớ trong dành cho người sử dụng 8GB; dung lượng lưu trữ đám mây 7GB SkyDrive, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lên đến 64GB

VIDEO CLIP:

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới