Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Gionee tổ chức cuộc thi ảnh “Khám phá Mắt Thần”

March 26
17:27 2014

Không chỉ là cuộc thi dành cho những ai đam mê nhiếp ảnh, “Khám phá Mắt Thần” còn là nơi để các tay máy thể hiện tình yêu quê hương xứ sở qua những khung hình giàu cảm xúc.

gionee-to-chuc-cuoc-thi-anh-kham-pha-mat-than
Khung cảnh yên bình của làng quê
gionee-to-chuc-cuoc-thi-anh-kham-pha-mat-than4

Diễn ra từ ngày 13/02, “Khám phá Mắt Thần” đang đi vào những ngày cuối của chặng đường. Với chủ đề phong cảnh và đời sống, cuộc thi đang từng ngày khám phá những khoảnh khắc đẹp của con người và cảnh vật Việt Nam trên những nẻo đường đất nước. Một đất nước Việt Nam yên bình với những đồng lúa chín trải dài, những đồng cỏ xanh biếc, những bình minh rực rỡ… tất cả đều được ghi lại một cách rõ nét, chân thực nhất.

Gionee tổ chức cuộc thi ảnh “Khám phá Mắt Thần”

Với chủ đề đời thường, mọi khung hình đều cố gắng bắt lại những khoảnh khắc chân thực, đáng yêu nhất của bất kỳ ai đang sinh sống ở Việt Nam. Vừa gần gũi dung dị nhưng cũng không kém phần đầy sắc màu nghệ thuật, những bức ảnh đời thường giống như một phần cuộc sống thổi hồn vào. Đó có thể là ánh mắt của một đứa trẻ, là hình ảnh cụ già yên lành đọc báo hay người đàn bà vất vả mưu sinh… Vì thế, không phải ngẫu nhiên khi nhiều hình ảnh mang lại cho người xem cảm xúc chân thực, không thể che giấu.

Gionee tổ chức cuộc thi ảnh “Khám phá Mắt Thần”

Ánh mt trthơ

gionee-to-chuc-cuoc-thi-anh-kham-pha-mat-than6

Một khoảnh khắc bình yên

Gionee tổ chức cuộc thi ảnh “Khám phá Mắt Thần”

Từ nay đến hết ngày 29/03, bạn cũng dễ dàng tham gia “Khám phá Mắt Thần” để có cơ hội trở thành một trong 9 người lọt vào vòng chung kết, tham gia chuyến photo trip cùng với Gionee team, chụp hình bằng Gionee Elife E7 để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống.

“Khám phá Mắt Thần” do công ty Gionee Việt Nam phối hợp cùng diễn đàn nhiếp ảnh VNphoto tổ chức. Thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/Gionee_contest_2014

X.T

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới