Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung bổ sung thêm mẫu smartphone Galaxy Note 3 Neo

March 28
20:32 2014

Galaxy Note 3 Neo_resize

 

(STS:28.03.2014) Phiên bản smartphone Samsung Galaxy Note 3 Neo vẫn thừa hưởng đầy đủ những tính năng và thiết kế của chiếc smartphone màn hình lớn đỉnh cao Galaxy Note 3, với thông số kỹ thuật thấp hơn một chút và giá thì hấp dẫn hơn nhiều.

 

Thiết kế mỏng nhẹ và ốp lưng giả vân da

 

Cũng như Galaxy Note 3, Note 3 Neo có tấm ốp lưng nhựa giả vân da cầm trên tay khá thoải mái, và thoáng nhìn hai thiết bị này hầu như giống hệt nhau – mặc dù cụm camera ở mặt sau của Note 3 Neo được bố trí hơi khác. Note 3 Neo có màn hình 5,5 inch (so với 5,7 inch của Note 3), nhẹ hơn nhưng dày hơn một chút xíu. Cũng như Note 3, Note 3 Neo đi kèm cây bút S Pen phiên bản mới danh tiếng.

 

Màn hình HD 720p và vi xử lý 6 lõi

 

Sự khác biệt chủ yếu giữa Note 3 Neo và Note 3 cấu hình phần cứng nằm ở bên trong. Galaxy Note 3 Neo sở hữu một màn hình 720p thay vì 1080p Full HD; tuy nhiên theo đúng truyền thống điện thoại Samsung, khả năng hiển thị của Note 3 Neo vẫn rất tốt với độ chi tiết khá cao, độ tương phản tốt và đặc biệt là dải màu sáng rực rỡ. Trong khi đó bộ xử lý là Exynos 5260, một chip 6 lõi (4 lõi 1,3GHz và 2 lõi 1,7GHz), RAM 2GB, camera 8MP và pin 3100 mAh. Đây đều là những thông số thấp hơn so với Note 3, nhưng trên thực tế sử dụng thì Note 3 Neo cũng không thua kém bao nhiêu trừ khi sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng rất nặng.

 

Tính năng thông minh và điểm nhấn S Pen

 

Với nền hệ điều hành Android bản 4.3 Jelly Bean, Samsung vẫn trang bị cho Note 3 Neo giao diện TouchWiz và gần như tất cả những tính năng thông minh mà bạn có thể bắt gặp ở Note 3. Cây bút S Pen giúp truy cập các tính năng hữu ích chỉ bằng một nút bấm trên thân bút. Những tính năng như “Lệnh không chạm”, “Cắt dán hình ảnh dễ dàng”… giúp người dùng có một trải nghiệm tuyệt vời cùng khả năng chạy đa nhiệm mượt mà.

 

Lựa chọn giá trị và trải nghiệm cao cấp

 

Tuy có yếu hơn một chút về cấu hình, nhưng về tổng quan mà nói thì Galaxy Note 3 Neo vẫn mang lại trải nghiệm hầu như tương đương Galaxy Note 3. Và điều đáng nói nhất là mức giá của nó thấp hơn Note 3 tới 5 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 3 Neo được bán tại Việt Nam với giá chính hãng 11.990.000 đồng.

 

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin từ Samsung Vina)

 

VIDEO CLIPS:

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới