Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Chương trình khuyến mãi "Mua router Wireless AC D-Link – Rinh balô Targus"

April 13
14:09 2014

banner-mua-ac-tang-targus

 

GIẢI PHÁP KẾT NỐI MẠNG KHÔNG DÂY HOÀN HẢO CHO GIA ĐÌNH HIỆN ĐẠI

dlink-wireless-02

Ngày nay, trong mỗi gia đình đều có các thiết bị có thể kết nối được Wi-Fi  như điện thoại thông minh, máy tính bảng, tivi thông minh,…với số lượng thiết bị khá lớn tùy theo mỗi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Mỗi người có thể sở hữu cho mình ít nhất 2 thiết bị cũng như thường xuyên sử dụng nhiều thiết bị khác để kết nối Wi-Fi trong cuộc sống hàng ngày. Mọi nhu cầu công việc, giải trí, liên lạc, thông tin đều được đáp ứng nhanh nhất thông qua kết nối mạng không dây mà đôi khi chỉ cần một sự cố nhỏ cũng đủ làm cho nhiều thứ trong cuộc sống bị gián đoạn, chẳng hạn như khi bạn đang nói chuyện với người thân qua cuộc gọi Skype nhưng lại bị gián đoạn đường truyền hay khả năng truyền tải không đáp ứng được việc tải một bộ phim HD để giải trí cho cả nhà,… Tất cả xuất phát từ việc nhiều thiết bị trong nhà cùng kết nối một lúc vào hệ thống mạng mà bản thân nó không có khả năng đảm bảo đủ băng thông cho tất cả. Đó cũng là lúc bạn nên nghĩ đến một Wireless router thế hệ mới có thể tạo ra một hệ thống mạng không dây ổn định cho nhiều thiết bị kết nối cùng thời điểm.

Wireless AC1000 Dual Band Cloud Router (DIR-820L) chính là sản phẩm mang đến trải nghiệm không dây tốc độ cao hoàn hảo nhất cho gia đình khi sử dụng các thiết bị không dây. Với tốc độ AC1000 (300 + 650 Mbps) mạnh mẽ cùng khả năng chạy hai băng tần đồng thời (2.4GHz & 5GHz) giúp tăng tối đa băng thông và tránh nhiễu với các thiết bị khác. Lợi ích mang đến không chỉ đơn giản giúp những tác vụ thông dụng như lướt web, chat, email,… được nhanh chóng mà còn tối ưu hóa đường truyền giúp bạn tải các bộ phim chuẩn HD nhanh hơn hay thực hiện các cuộc gọi điện thoại online với mức ổn định tối đa. Bên canh đó, chức năng Quick Router Setup Mobile còn giúp bạn cài đặt Router trực tiếp và đơn giản trên các thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng,…) mà không cần cấu hình bằng máy tính như trước đây. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh buổi party với bạn bè, hay hình ảnh kỷ niệm của gia đình bằng cách cắm ổ cứng USB di động chứa ảnh vào Router để mọi người cùng xem thông qua các thiết bị di động khác. Đặc biệt hơn, dịch vụ Điện toán Đám mây mydlink Cloud còn cho phép truy cập và quản lý Router từ xa thông qua máy tính bảng hay điện thoại thông minh.

 

MUA ROUTER WIRELESS AC D-LINK – RINH BALÔ TARGUS”

dlink-wireless

Để cơ hội trải nghiệm Wireless chuẩn AC được phổ biến đến tay người tiêu dùng, D-Link Việt Nam thực hiện chương trình Khuyến mãi “MUA WIRELESS AC D-LINK – RINH BALÔ TARGUS” với thể lệ như sau:

Khi mua một Wireless AC1000 DualBand Cloud Router (Model: DIR-820L), bạn sẽ được giảm 100.000 đồng và nhận ngay 1 balô Targus chính hãng trị giá 690.000 đồng.

Với chương trình này, D-Link mong muốn tri ân những khách hàng đã và đang ủng hộ các sản phẩm của D-Link. Đồng thời thông qua chương trình, D-Link hy vọng đây sẽ là một cơ hội cho mỗi gia đình Việt Nam trải nghiệm công nghệ chuẩn AC mới nhất trên thế giới cùng những tích năng vượt trội mà sản phẩm mang lại.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng tại các Đại lý tin học trên toàn quốc từ  ngày 12-4-2014 đến 20-5-2014.

Mời tham khảo tại: www.viscom.vn

 

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin của D-Link Việt Nam)

 

dlink-wireless-03

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới