Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Trình duyệt web Firefox mới trông giống Chrome hơn

May 01
20:20 2014

firefox-new

 

(STS:01.05.2014) Với phiên bản nâng cấp mới nhất version 29.0, trình duyệt web Firefox của nhà Mozilla đã được cải tiến đáng kể với giao diện Australis mới và chức năng Accounts mới cho phép người dùng đồng bộ hóa dữ liệu và các thiết đặt giữa nhiều thiết bị khác nhau.

Giới chuyên môn nói rằng với lần cập nhật này, Firefox có dáng vẻ và cách hoạt động giống hơn với Google Chrome, trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay.

Các menu được thiết kế lại và có tính trực quan hơn. Các tab được bo góc tròn. Tất cả các tính năng ưa thích của người dùng giờ đây được gom lại một chỗ ở góc trên bên phải để truy cập nhanh và dễ dàng hơn. Bạn có thể thay đổi bộ mặt Firefox theo ý mình, dễ dàng di chuyển hay gỡ bỏ bất cứ nút nào. Có thể sử dụng Firefox để làm nhiều thứ online; tìm kiếm, sử dụng và quản lý dễ dàng hơn. Thêm và xem các bookmark mới từ cùng một vị trí. Lưu các trang web chỉ bằng 1 cái click chuột.

Cũng giống như ở Chrome, bây giờ người dùng Firefox có thể tạo một tài khoản và đồng bộ hóa các bookmark, password và setting để có thể truy cập từ bất cứ thiết bị nào.

 

MEDIA ONLINE

Có thể đọc bài này trên báo Tuổi Trẻ Mobile ngày 30-4-2014.