Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Cùng ngắm gian hàng Canon tại Triển lãm Imagination 2014

May 08
13:54 2014

(STS:08.05.2014) Gian hàng triển lãm của Canon là một quán café hai tầng đậm phong cách công nghệ dành cho người yêu nhiếp ảnh.

Canon Cafe tại triển lãm

Canon đã mang đến một không gian trải nghiệm theo phong cách công nghệ, sáng tạo nhưng rất gần gũi Canon Café, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Thiết bị chụp hình & Công nghệ hình ảnh 2014 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, Canon cũng đã ra mắt các dòng sản phẩm mới nhất của năm 2014 với nhiều tính năng thỏa mãn mong đợi của người dùng.

Với ý tưởng Canon Café, Canon mong muốn mang đến cho người dùng cơ hội được trải nghiệm các thiết bị từ đầu vào như máy ảnh kỹ thuật số đến đầu ra là máy in ảnh tiên tiến nhất của Canon trong một môi trường đầy sáng tạo, khơi gợi nhiều cảm hứng mới và giúp người yêu nhiếp ảnh bắt đầu câu chuyện thành công của riêng mình. Nếu như tại tầng một, Canon trình diễn những sản phẩm theo từng khu vực để khách tham quan thỏa thích trải nghiệm và tìm hiểu theo nhu cầu đa dạng về các thiết bị hình ảnh, thì khách hàng sẽ dễ dàng tác nghiệp ngay tại chỗ với phòng Mini Studio, và trải nghiệm khu vực “Siêu Zoom” với những ống kính “tele” hiện đại và giá trị nhất của Canon tại tầng hai. Bên cạnh đó, góc chuyên gia sẽ là nơi các bạn có thể nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên viên sản phẩm của Canon. Canon cũng trang bị sẵn các dòng máy in và góc “Trưng bày ảnh” ngay tại Canon Café nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm nghê thuật nhiếp ảnh một cách đầy đủ và hoàn chỉnh cho khách tham quan.

Các sản phẩm máy ảnh mới nhất của năm 2014 mà Canon mang tới triển lãm bao gồm PowerShot G1X Mark II, PowerShot N100, PowerShot SX600 HS, PowerShot SX700 HS, PowerShot D30 Waterproof, EOS 1200D, IXUS265, IXUS 155 và IXUS145…

canon-cafe2

Nếu như sản phẩm chủ đạo PowerShot G1 X Mark II cung cấp hình ảnh với chất lượng gần nhất với các máy DLSR bên trong một thân máy nhỏ gọn thì PowerShot N100 với camera phía trước và sau có thể quay phim và chụp hình cùng lúc, nhiều bộ lọc cho hiệu ứng ảnh khác nhau và kết nối wifi được tích hợp sẵn. PowerShot SX700 HS với độ zoom gấp 30 lần và chức năng Zoom Framing Assist được cải thiện cho phép người dùng chụp những tấm ảnh từ xa hoàn hảo. Ngoài ra phải kể đến PowerShot D30 với khả năng chống thấm nước tốt nhất thế giới ở độ sâu 25 mét nước. Và EOS 1200D dòng máy ảnh kĩ thuật số lý tưởng dành cho các tay máy không chuyên cho phép kiểm soát chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Dòng máy in ảnh trở lại đầy ấn tượng với hai sản phẩm mới thuộc dòng SELPHY là SELPHY CP820 dành cho khách hàng doanh nghiệp và SELPHY CP910 dành cho người dùng cá nhân. SELPHY CP820 có thể in tới 43 kích cỡ ảnh với độ sâu và đồng đều của màu sắc được đảm bảo, đồng thời, máy còn được trang bị lớp vỏ chống bụi toàn diện giúp máy luôn ở trong tình trạng tốt nhất. SELPHY CP910 hỗ trợ Apple Airprint, cho phép người sử dụng iPhone và iPad có thể in trực tiếp từ các thiết bị di động mà không phải cài thêm bất cứ phần mềm nào cả. Bên cạnh các dòng máy Selphy, triển lãm lần này Canon cũng cho trưng bày các dòng máy in phun cao cấp cho nhiếp ảnh gia. Với 04 dòng máy Pro-1; Pro-10; Pro-100 và iP8770, Canon đem đến cho người dùng những trải nghiệm in ấn chuyên nghiệp.

canon-cafe3

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, người yêu nhiếp ảnh còn có dịp tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận các phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, những khách hàng may mắn sẽ có cơ hội mua được các sản phẩm Canon với giá cực kì ưu đãi trong khung giờ vàng cùng bộ quà tặng hấp dẫn từ VinaCafe.

Được biết cuối tháng Tư vừa qua, Canon đã công bố chiếc ống kính EF thứ một trăm triệu, đó là chiếc EF 200-400mm f/4L IS USM Extender 1.4X – sản xuất ngày 22/4/2014. Ống kính EF cho dòng máy Canon SLR EOS AF (Autofocus) bắt đầu được ra mắt vào năm 1987 tại nhà máy Utsunomiya của Nhật Bản và hiện nay được sản xuất ở nhiều nơi như Đài Loan, Malaysia…

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới