Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

CMC và Microsoft hội thảo "Khai phá sức mạnh dữ liệu – giải pháp trí tuệ doanh nghiệp"

June 09
13:09 2014

140603-cmc-data-01

 

(STS: 09.06.2014) MS SQL 2014 là phần mềm lưu trữ và truy xuất dữ liệu doanh nghiệp. Với công nghệ bộ nhớ in-memory tích hợp sẵn, đây là nền tảng ứng dụng phù hợp hầu hết các ứng dụng cơ sở dữ liệu, bảo đảm hiệu năng thực thi các chức năng chủ chốt với tất cả khối lượng trong bộ nhớ tích hợp, đưa ra số liệu phân tích nhanh chóng hơn từ bất kỳ cơ sở dữ liệu nào với các công cụ quen thuộc. Nó cũng là nền tảng dịch vụ đám mây cho phép các tổ chức dễ dàng xây dựng, triển khai và quản lý các giải pháp tại chỗ hoặc trên đám mây.

Vì thế, ngày 3-6-2014 tại TP.HCM, CMC SI SG phối hợp cùng Microsoft tổ chức hội thảo “Khai phá sức mạnh dữ liệu – giải pháp trí tuệ doanh nghiệp”, với sự tham dự của hơn 100 khách hàng thuộc các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, sản xuất, bảo hiểm, chính phủ, giáo dục… Buổi hội thảo được đánh giá rất thiết thực và đáp ứng đúng nhu cầu của người tham dự cũng như xu thế trong thời đại mới.

SQL2014 có được các đặc điểm cải tiến đáng kể trên 4 lĩnh vực chính: Hệ thống cơ sở dữ liệu cho ứng dụng thiết yếu, Số liệu phân tích nhanh chóng từ CSDL, Khai phá sức mạnh dữ liệu, Nền tảng cho dịch vụ điện toán đám mây. Cả Microsoft lẫn CMC SI SG đều đang đầu tư vào các giải pháp khai thác dữ liệu của doanh nghiệp, cho phép các công ty quản trị và kiểm soát được toàn bộ các hoạt động kinh doanh, tài chính và nguồn nhân lực của mình… Qua đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn tin tưởng và giao phó công việc kinh doanh của mình cho MS SQL Server 2014.

140603-cmc-data-02

Phát biểu tại hội thảo, ông Bùi Thanh Phong, Giám đốc Khối giải pháp doanh nghiệp CMC SI SG đã chia sẻ cách thức tiếp cận và triển khai Phần mềm lưu trữ – truy xuất dữ liệu SQL2014 và những đóng góp của Microsoft cho thị trường ICT. Ông Phong cho biết: “Các nhà quản lý doanh nghiệp trong một tổ chức, mỗi ngày có thể đưa ra hàng trăm quyết định khác nhau. Để đưa ra quyết định vừa hợp lý, vừa kịp thời, nhà quản lý không những phải nắm vững tình hình nội bộ doanh nghiệp mà còn phải nắm được tình hình khách hàng, đối thủ cạnh tranh ở nhiều khía cạnh khác nhau. Tuy vậy, do thông tin thường nằm rải rác ở nhiều hệ thống khác nhau nên việc tập hợp luôn là thách thức. Có khá nhiều giải pháp quản trị như ERP, CRM đã chạm đến các nhu cầu bức thiết này, tuy nhiên, ở góc độ khai thác của nhà quản lý, chúng vẫn chưa đủ thỏa mãn yêu cầu phân tích thông tin và hỗ trợ ra quyết định. Chính vì thế, các giải pháp trí tuệ doanh nghiệp triển khai trên nền tảng MS SQL2014 thực sự là giải pháp tối ưu tiếp theo giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận bởi những giá trị như quản lý chi phí, đo lường hiệu quả các chương trình MKT, nâng cao năng lực của nhân viên, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, đánh giá đối thủ cạnh tranh, mở rộng thị phần… Chúng tôi mong muốn giới thiệu đến khách hàng của mình những xu hướng mới nhất nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế và cải thiện tỉ suất lợi nhuận.”

 

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do CMC cung cấp)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới