Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Windows Phone sắp tới sẽ có tính năng nhận diện cử chỉ như Kinect

June 11
07:03 2014

meet your match windows phone 8

 

(STS:11.06.2014) Với lợi thế là có thiết bị và công nghệ nhận diện cử chỉ Kinect đang ứng dụng trên máy chơi game Xbox, Microsoft đang tăng thêm sự hấp dẫn và tạo sự khác biệt cho dòng smartphone Windows Phone của mình với tính năng nhận diện cử chỉ tương tự như Kinect. Tính năng này cho phép bạn huơ ngón tay lên màn hình smartphone để tương tác với các game và ứng dụng mà không cần phải chạm tay vào màn hình.

Có ít nhất một thiết bị có tên mã là Nokia McLaren sẽ được tích hợp công nghệ tương tự Kinect hiện có tên gọi nội bộ là 3D Touch hay Real Motion. Công nghệ này đã được Microsoft phát triển mấy năm nay.

Smartphone McLaren có một số cảm biến để phục vụ cho hệ thống 3D Touch. Với tính năng này, bạn chỉ cần đưa điện thoại lên ngang tai mình để trả lời cuộc gọi, nhét điện thoại vào túi để ngắt cuộc gọi, đặt điện thoại úp lên mặt bàn để bật loa, ngưng chuông báo bằng cách vẫy tay trước màn hình,…. Nó cũng nhận biết khi bạn nằm trên giường để tự động khóa chức năng xoay màn hình. Bạn có thể zoom máy ảnh bằng cách rê những ngón tay dọc cạnh thiết bị.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 11-6-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới