Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chú chim Twitter dính chưởng kiện tụng trị giá 5 triệu USD

June 22
21:12 2014

twitter

 

(STS:22.06.2014) Mạng xã hội tin nhắn Twitter vừa bị người dùng kiện về chuyện tin nhắn text. Chú chim “nhiều chuyện” này bị cáo buộc phớt lờ các yêu cầu từ người dùng rằng hãy để mắt tới những số điện thoại không còn được chủ cũ sử dụng nữa, báo hại họ phải nhận những tin nhắn rác. Twitter cũng bị kiện vì không tôn trọng những yêu cầu đừng có gửi thông báo tới người dùng nữa.

Vụ kiện “hành động tập thể” này nêu rõ mạng Twitter đã gửi những tin nhắn có nội dung quảng cáo hay những thông báo mà các chủ nhân hiện thời của điện thoại không muốn nhận và đã báo tin cho Twitter rồi. Theo đó, Twitter vẫn “vô tư” tống tin nhắn tới những số điện thoại trước đây đã chấp nhận nhận tin nhắn mà không chịu ngừng sau khi những số này đã được chuyển sang người dùng khác. Các tin nhắn không mong muốn đó vẫn tiếp tục bay tới điện thoại cho dù người dùng đã yêu cầu ngưng đăng ký UNSUBSCRIBE và STOP.

Mạng xã hội Twitter đã bác bỏ những cáo buộc này và tuyên bố “sẽ tự bảo vệ mình một cách mạnh mẽ chống lại chúng”.

Những người kiện Twitter dựa vào luật liên bang cấm các cuộc gọi tự động do máy thực hiện. Họ đòi số tiền bồi thường lên tới 5 triệu USD.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 22-6-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới