Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Galaxy Tab S sắp đến Việt Nam

July 01
17:22 2014

(STS:02.07.2014) Samsung Galaxy Tab S sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam trong một sự kiện do Samsung tổ chức tại White Palace vào ngày 3/7 sắp tới.

Samsung galaxy tab S

 

Đây là sản phẩm siêu di động được Samsung đầu tư công nghệ super AMOLED tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, mang đến những trải nghiệm phong phú hơn, sống động hơn. Galaxy Tab S cũng được hỗ trợ các tính năng nâng cao hiệu suất mang lại khả năng đa nhiệm dễ dàng, tất cả đều nằm trong một thiết kế đầy phong cách nhưng cũng không kém phần thực tế. Galaxy Tab S sẽ được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản 10.5 inch và 8.4 inch cùng 3 màu sắc cho người dùng chọn lựa: Đồng Titanium, Trắng ngà hoặc Đỏ (chỉ có ở phiên bản 8.4 inch).

Ngoài ra Samsung cũng cũng cấp bộ phụ kiện di động toàn diện đầy phong cách và thiết thực giúp tối đa hóa khả năng của chiếc tablet mới nhất từ Samsung. Mỗi phụ kiện được thiết kế nhằm hoàn thiện nét đẹp thể thao và hiện đại của chiếc tablet, được phát triển nhằm tối đa hóa trải nghiệm xem của người dùng cũng như hiệu suất máy, đầu tiên Book Cover hỗ trợ ba chế độ góc nhìn màn hình khác nhau giúp người dùng thoải mái xem video, đọc sách hoặc soạn thảo dù ở bất kì vị trí và tư thế nào, tiếp theo là Samsung Bluetooth Keyboard giúp tăng cường khả năng sử dụng và hiệu suất của Galaxy Tab S, bàn phím này được thiết kế đặc biệt, người dùng sẽ có cảm giác giống như đang sử dụng bàn phím trên máy tính xách tay, giúp đem lại cảm giác trực quan hơn và tối ưu hóa với các phím nóng đặc trưng của Galaxy và các phím cong. Cuối cùng là Samsung Level Series cung cấp hàng loạt các phụ kiện âm thanh với chất âm tự nhiên, sử dụng thoải mái, dễ dàng mang theo và có phong cách hiện đại, mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng Galaxy Tab S.

Tại sự kiện sắp tới, khách mời sẽ được trải nghiệm một thế giới sắc màu trong một không gian biến đổi kỳ ảo và phần giải trí sống động với sự góp mặt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đúng như thông điệp của Galaxy Tab S “Thổi sắc màu vào cuộc sống”.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới