Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

iCenter khai trương lại cửa hàng Apple lớn nhất Việt Nam

July 09
11:54 2014

(STS:09.07.2014) iCenter vừa chính thức khai trương lại cửa hàng trải nghiệm sản phẩm Apple lớn nhất của mình tại Việt Nam.

iCenter khai trương lại cửa hàng Apple lớn nhất Việt Nam

Sau thời gian ngưng hoạt động để nâng cấp theo tiêu chuẩn APR mới nhất của Apple, iCenter vừa chính thức khai trương lại cửa hàng trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Apple lớn nhất Việt Nam tại 142A Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Với không gian sang trọng hơn 300 mét vuông đặt bao gồm khu trải nghiệm các sản phẩm mới nhất, khu dịch vụ và lớp học Hướng dẫn sử dụng sản phẩm dành cho các khách hàng, iCenter hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu mến sản phẩm Apple.

iCenter khai trương lại cửa hàng Apple lớn nhất Việt Nam

Trong ngày khai trương này, các khách mời và khách hàng đến tham dự sẽ có dịp hòa mình trong chuỗi sự kiện tưng bừng cùng iCenter: Lễ khai trương long trọng với sự góp mặt của Đại diện Apple châu Á, Đại diện tập đoàn GSH Singapore; bữa tiệc âm nhạc đặc sắc trên iPad; chương trình vẽ chân dung miễn phí trên iPad; tặng áo thun miễn phí cho khách hàng tham dự; đố vui có thường và rất nhiều khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua sản phẩm trong ngày này.

Đặc biệt duy nhất vào ngày 09/07/2014 tại iCenter Võ Thị Sáu tất cả các sản phẩm iPad 4th và iPad mini sẽ giảm mạnh trong giờ vàng từ 9h-11h sáng. Khách hàng khi mua iPad Air, ngoài cơ hội được giảm giá theo chương trình khuyến mãi của hệ thống các cửa hàng iCenter sẽ có cơ hội nhận thêm miếng dán màn hình và túi da trị giá 500.000 VNĐ.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi chỉ trong ngày khai trương, khách hàng vẫn còn nhiều cơ hội tham quan và mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại iCenter Võ Thị Sáu cũng như các hệ thống cửa hàng iCenter khác tại TP.HCM và Đà Nẵng từ ngày 09/07/2014 – 31/07/2014 như:

– Giảm giá từ 300.000 VND – 600,000 VND trên hoá đơn khi khách mua iPad Air phiên bản Wifi, Wifi + 4G hoặc iPad mini Retina Display bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. (Chi tiết xem tại cửa hàng)

– Máy tính iMac (model:MD094ZP/A, MD095ZP/A) : Giảm 1.400.000 VND trên hoá đơn khi khách mua model MD094ZP/A hoặc MD095ZP/A bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

– Một phần quà cao cấp gồm túi chống sốc, chuột không dây, miếng phủ phím dành cho Macbook Pro, Macbook Air.

– Cơ hội mua ốp lưng hoặc miếng dán màn hình Luxa dành cho iPad 4 đồng giá 59,000 VNĐ/sản phẩm. (chỉ áp dụng tại cửa hàng iCenter Võ Thị Sáu)

iCenter khai trương lại cửa hàng Apple lớn nhất Việt Nam

Bên cạnh tất cả những chương trình hấp dẫn trên, iCenter sẽ dành phần đặc biệt nhất trong buổi khai trương diễn ra từ 11h30 – 12h cho cơ hội bốc thăm trúng thưởng 5 đồng hồ đến từ các thương hiệu lớn như Nixon, TiTan, Skagen. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng mua bất cứ sản phẩm nào trong cửa hàng và điền phiếu tham gia bốc thăm trúng thưởng.

iCenter là nhà bán lẻ uỷ quyền của Apple, trực thuộc GSH Corporation Singapore (trước đây được biết đến với tên JEL Corp) – nhà phân phối chính thức sản phẩm Apple tại Việt Nam. iCenter cung cấp các sản phẩm và phụ kiện chính hãng của Apple và được uỷ quyền bảo hành các sản phẩm tại Việt Nam. iCenter khai trương APR (Apple Premium Reseller) đầu tiên ngày ngày 18/12/2008, và hiện tại đã có 6 cửa hàng đi vào hoạt động (bao gồm 01 APR và 05 AAR – Apple Authorised Reseller), trong đó, cửa hàng iCenter 142A Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3 hiện là APR lớn nhất tại Việt Nam với diện tích hơn 300m2. iCenter là nơi để khách hàng trải nghiệm và chọn cho mình những sản phẩm mới nhất của Apple. Trong tương lai gần, iCenter sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

iCenter-khai-truong4

iCenter-khai-truong5

iCenter-khai-truong6

iCenter khai trương lại cửa hàng Apple lớn nhất Việt Nam

Chuỗi cửa hàng iCenter Vietnam:

APR (Apple Premium Reseller):

1.     iCenter Võ Thị Sáu: 142A Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP.HCM (APR).

AAR (Apple Authorised Reseller):

1.     iCenter Cao Thắng: 15B Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

2.     iCenter Diamond: Lầu 4, Diamond Plaza, 4 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM

3.     iCenter Bùi Thị Xuân: 118B Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM

4.     iCenter Indochina: G5 Store, toà nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

5.     iCenter Thái Hà: 114 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Website: www.icenter.com.vn

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới