Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Thùng ướp lạnh đa năng Coolest

July 16
20:13 2014

 coolest-cooler-kickstarter

 

(STS:16.07.2014) Chiếc thùng ướp lạnh có tên là Coolest này không biết có phải “lạnh nhất” không, nhưng chắc chắn là “mát mắt, mát lòng” người dùng nhất. Bởi nó là một thiết bị đa năng, không chỉ đơn giản là để ướp lạnh đồ uống.

Coolest được tích hợp những chiếc loa không dây có tính năng chống nước để phát nhạc từ các thiết bị di động, một bộ sạc USB chống nước, một hệ thống đèn LED chiếu sáng, một máy xay sinh tố pha trộn đồ uống, có hệ thống dây ràng để có thể chất thêm lên phía trên nó những món mang theo khi đi picnic, tay kéo có thể thu gọn lại như ở valy du lịch và hai bánh xe cao su loại dùng chạy trên cát biển để tăng thêm độ cứng cáp, có ngăn đựng loại đĩa nhựa dùng cho picnic và dao cắt, thậm chí có cả đồ mở nắp chai. Nó được thiết kế để có thể nhanh chóng lấy đá cho máy pha trộn đồ uống mà không để không khí bên ngoài lọt vào ngăn đá quá nhiều. Có một vách ngăn có thể tháo rời cho phép người dùng tách riêng đồ uống và đá.

Sức hấp dẫn của dự án này mạnh tới mức khi đưa lên trang khởi nghiệp Kickstarter, nó đã gây vốn được hơn 4 triệu USD, nhiều gấp 80 lần số vốn mà Ryan Grepper, nhà sáng tạo ra Coolest, mong muốn ban đầu để đưa vào sản xuất.

Chiếc thùng ướp lạnh Coolest sẽ được xuất xưỏng vào tháng 2-2015. Giá đặt hàng hiện nay trên trang Kickstarter là 185 USD, và chỉ còn 46 ngày nữa là khóa sổ.

Xin mời xem clip về chiếc thùng ướp lạnh kỳ diệu Coolest:

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 16-7-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Mobile ngày 15-7-2014 (http://m.tuoitre.vn)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới