Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Người Mỹ xếp hàng chờ mua iPhone 6 từ 16 ngày trước khi sản phẩm ra cửa hàng

September 05
07:24 2014

iphone-6-lining-waiting-01

 

(STS:05.09.2014) Nếu như giới chơi game console từng xếp hàng kiên nhẫn đợi được hưởng hạnh phúc là những người đập hộp chiếc máy chơi game Sony PlayStation đầu tiên, các tín đồ di động cũng làm như vậy với những chiếc smartphone iPhone của nhà Apple. Chuyện dân chơi game chầu chực máy chơi game giờ “xưa rồi Diễm ơi”. Còn những tín đồ iFan xếp hàng chờ mua những chiếc iPhone mới vẫn tiếp tục đến hẹn lại lên mỗi năm một lần vào tháng 9.

iphone-6-lining-waiting-00

Nhưng có lẽ chưa có bao giờ các iFan lại nôn nóng như năm nay, khi Apple tuyên bố sẽ có một chiếc iPhone hoàn toàn mới. Báo Business Insider (4-9-2014) đưa hình ảnh cho thấy có những người hâm mộ iPhone đã xếp hàng trước cửa hàng Apple Store trên Đại lộ Fifth Avenue của thành phố New York từ ngày 3-9, tức 6 ngày trước khi Apple công bố sản phẩm mới và 16 ngày trước khi những chiếc iPhone 6 đầu tiên có mặt tại các cửa hàng.

“Huyền thoại Apple” Steve Jobs từ thế giới bên kia chắc đang rưng rưng nước mắt! Công bằng mà nói, chẳng có một hãng công nghệ nào có thể làm thay đổi cả thế giới điện toán và di động như Apple đã làm được.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 5-9-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online và Tuổi Trẻ Mobile ngày 4-9-2014 (http://tuoitre.vnhttp://m.tuoitre.vn/)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới