Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Apacer hợp tác Century Fox ra mắt bộ phim Giải mã mê cung

September 15
19:12 2014

Các sản phẩm theo chủ đề phim Giải mã mê cung phiên bản giới hạn gồm USB AH353 USB3.0, USB AH111 USB2.0, USB AH175 OTG và thẻ nhớ điện thoại microSDHC CL4 và microSDHC CL10 UHS-1.

apacer-32gb

Bộ phim được chuyển thể từ truyện viễn tưởng dành cho đối tượng ở độ tuổi từ 20 đến 40 đã nổi tiếng trong những năm gần đây. Giải mã mê cung hứa hẹn sẽ là phim sẽ đứng đầu các rạp trong tháng 9 khi dẫn dắt khán giả vào cuộc phiêu lưu đáng sợ và hấp dẫn. Để chào mừng buổi công chiếu bộ phim trên toàn thế giới, Apacer, nhà tiên phong trong lĩnh vực lưu trữ số, đã hợp tác với hãng phim Century Fox 20th để tung ra chiến dịch tiếp thị và các sản phẩm theo chủ đề của phim.

Khi mua các sản phẩm Apacer theo chủ đề của phim Giải mã mê cung phiên bản giới hạn sẽ có cơ hội trúng giải thưởng từ Apacer như nón, tấm che nắng xe hơi tuyệt đẹp, miếng lót chuột đa năng, bút đánh dấu highlight.

Phim Giải mã mê cung do Wes Ball sản xuất và các diễn viên gồm có Dylan O’Brien, Kaya Scodelario, Thomas Brodie-Sangster, Will Poulter và Patricia Clarkson. Dựa theo cuốn sách bán chạy của James Dashner, Giải mã mê cung kể về một thanh niên tên Thomas, lúc tỉnh dậy thấy mình bị nhốt trong một mê cung khổng lồ và không nhớ gì về thế giới bên ngoài ngoại trừ những giấc mơ kỳ lạ về một tổ chức bí mật tên là W.C.K.D. Chỉ có cách ghép những mảnh vỡ của quá khứ lại với nhau bằng những đầu mối mà anh khám phá trong mê cung Thomas mới hy vọng phát hiện mục đích thật sự của anh và tìm được cách trốn thoát.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới