Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone màn hình độc đáo Galaxy Note Edge chỉ được sản xuất có giới hạn

September 27
06:38 2014

 samsung-galaxy-note-edge-01

 

 

(STS:27.09.2014) Chiếc smartphone mới được Samsung ra mắt một cách bất ngờ nhân Triển lãm công nghệ IFA 2014 tại Berlin (Đức) hồi thượng tuần tháng 9-2014 là Galaxy Note Edge đã khiến mọi người ngỡ ngàng trước khái niệm thiết kế mới lạ. Có cấu hình phần cứng tương tự người anh em sinh đôi Galaxy Note 4, smartphone này có màn hình 5.6 inch 2K được thiết kế độc đáo với phần cạnh màn hình bên phải được vát cong và trên cạnh cong đó là hệ thống các icon ứng dụng.

Tuy nhiên, số phận của Note Edge tuy sinh cùng giờ cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng không được “đẻ bọc điều” như ông anh Note 4. Trang công nghệ ZDNet Korea vừa dẫn lời Chủ tịch Samsung Điện tử D J Lee cho biết Note Edge sẽ chỉ được sản xuất như “một sản phẩm khái niệm có giới hạn” (limited concept).

Sau khi Note Edge được khai sinh, người ta được biết nó sẽ có ở Mỹ thông qua tất cả 4 nhà mạng di động lớn AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon trong mấy tháng cuối năm 2014. Nay thì nhà lãnh đạo Samsung cho biết smartphone này chỉ được phát hành ở một vài thị trường chọn lọc, bắt đầu từ Hàn Quốc trong tháng 10-2014.

Giới quan sát thị trường đoán rằng quyết định này có thể do Samsung đã cân nhắc lại và nhận ra mẫu smartphone độc đáo này sẽ khó bán cho số đông.

Xin mời xem clip:


PHẠM HỒNG PHƯỚC

+ Nguồn ảnh: Internet, Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online (http://tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ Mobile (http://m.tuoitre.vn)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới