Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hai lý do ra đời Galaxy Note Edge

October 03
09:16 2014

Galaxy-Note-4-vs.-Galaxy-Note-Edge-7

 

(STS:03.10.2014) Phải chăng do cạnh tranh với đối thủ “truyền kiếp” Apple ra mắt cùng lúc bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ khác nhau kích thước màn hình (4.7 inch và 5.5 inch) mà khi ra mắt Galaxy Note 4, Samsung đã bất ngờ cặp thêm một chiếc smartphone chưa từng có là Galaxy Note Edge?

Từ cấu hình và thiết kế chung tới tính năng, hai chiếc Note mới này giống hệt nhau, chỉ so le chút xíu kích thước màn hình (5.7 inch của Note 4 và 5.6 inch của Note Edge). Nhưng điều làm nên sự khác biệt và độc đáo của Note Edge là màn hình được uốn cong và tràn lên cạnh phải của thiết bị.

Với Note Edge, mặc dù thừa nhận là không dành cho số đông, Samsung có lẽ bắt đầu lo ngại tới lúc thiên hạ cảm thấy nhàm chán với những trải nghiệm Note (hay là nhà sản xuất cũng “hết chiêu thức” rồi). Chiếc màn hình cong tràn cạnh này sẽ đem lại cảm giác mới lạ.

Galaxy-Note-4-vs.-Galaxy-Note-Edge-2

Ngoài ra, cũng với Note Edge, Samsung có tham vọng đi tiên phong trong việc mở ra một sự cách tân về thiết kế smartphone, tiếp sau 2 thiết kế smartphone màn hình cong của Samsung và LG.

Samsung vừa công bố lộ trình chính thức ra mắt Galaxy Note 4 trên thế giới, bắt đầu từ Trung Quốc ngày 29-9-2014. Ngày 24-10 sẽ có ở Việt Nam.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

+ Nguồn ảnh: Internet, Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online (http://tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ Mobile (http://m.tuoitre.vn)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới