Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Intel Việt Nam tổ chức chương trình “Performance Race” – cuộc đua hiệu suất

November 30
12:07 2014

141129-phphuoc-intel-performance-race-hcm-007_resize

(STS:30.11.2014) Nhịp sống hối hả ngày nay khiến chúng ta không bao giờ có đủ thời gian trong ngày để làm hết những gì mình mong muốn trong khi hầu hết mọi người đều muốn làm được nhiều việc hơn hay thậm chí mong thời gian được kéo dài thêm ra. Dựa trên ý tưởng này, Intel Việt Nam tổ chức sự kiện “Cuộc đua hiệu suất” (Performance Race) nhằm trực tiếp đem đến cho người dùng các trải nghiệm làm việc năng suất cao hơn, tiết kiệm thời gian hơn, gặt hái nhiều kết quả hơn mỗi ngày cùng với các thiết bị dựa trên nền tảng Intel.

141129-phphuoc-intel-performance-race-hcm-001_resize

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom thế hệ mới nhất với vi kiến trúc điện toán mới và công nghệ sản xuất 22nm, các thiết bị di động của các đối tác Acer, ASUS, Dell, Lenovo,… mang đến cho người dùng những trải nghiệm điện toán độc đáo và phù hợp với cá nhân trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

141129-phphuoc-intel-performance-race-hcm-015_resize

Ông Phạm An Dương, Giám đốc Tiếp thị Intel Việt Nam

Trong sự kiện, ông Phạm An Dương, Giám đốc Tiếp thị Intel Việt Nam, đã cùng những người tham dự thảo luận về tầm quan trọng của những yếu tố công nghệ quyết định đến hiệu năng hoạt động, đồng thời thách thức người tham dự tự mình kiểm chứng thông qua những chặng đua sôi động, đầy bất ngờ thú vị. Ông nói: “Đôi lúc chúng ta có cảm giác dường như một ngày là không đủ để làm xong tất cả mọi việc như đã định. Cùng với khối lượng thông tin khổng lồ luân chuyển trong một ngày càng khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn hơn trong các hành động kịp thời chứ chưa nói đến việc gặt hái được nhiều kết quả hơn. Tại Intel, chúng tôi hiểu rõ thách thức này và đang nỗ lực giúp khách hàng chọn ra những thiết bị theo kịp tốc độ của mình để đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống. Tất cả đều hướng đến việc giúp mọi người phát huy tối đa khả năng để đạt thành công cao nhất”.

Performance Race-01

Khi chọn mua máy tính bảng mới, người dùng dễ bị choáng ngợp bởi vô vàn sản phẩm đang có mặt trên thị trường với các phân khúc khác nhau từ kích cỡ màn hình, tùy chọn kết nối đến hệ điều hành. Nhưng, theo Gíam đốc Tiếp thị Intel Việt Nam, khi nói đến hiệu năng hoạt động của thiết bị thì người ta tin rằng công nghệ bên trong chính là yếu tố quyết định sự thành công. “Ở Intel, chúng tôi tập trung vào chất lượng của chính công nghệ bên trong chiếc máy tính bảng của bạn để đem lại hiệu năng tuyệt vời nhất”, – ông Dươnng nói.

Theo tư vấn của Intel Việt Nam, khi mua một chiếc máy tính bảng mới, mỗi người có những nhu cầu khác nhau, nhưng để tìm được một thiết bị có hiệu suất cao thì người dùng cần chú ý đến các chi tiết sau:

  • Hiệu năng: Các máy tính bảng trang bị bộ vi xử lý Intel Atom mới nhất giúp khách hàng xử lý và tạo thông tin nhanh chóng.
  • Tạo nội dung: Chức năng biên tập các tập tin media trên Windows và hội thoại video chất lượng hơn
  • Xử lý thông tin linh hoạt và nhanh chóng: Tải, đọc, chơi và biên tập tất cả các loại tập tin và trang web nhờ khả năng tương thích cao như PC.
  • Chơi game 3D: Chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics ngày càng mạnh mẽ hơn giúp người dùng thỏa sức chơi game trên một chiếc máy tính bảng mỏng, nhẹ và yên lặng hơn.
  • Thời lượng pin: Lướt web và xem phim lâu hơn nhờ thời lượng pin dài hơn.
  • Hình ảnh tuyệt vời: Hãy tận hưởng những màn hình hiển thị có độ phân giải cao so với những chiếc máy tính bảng thông thường. Chức năng hỗ trợ xem video 4K giúp bạn tận hưởng hình ảnh chất lượng cao và sắc nét, cho những trải nghiệm hình ảnh sống động.
  • Kiến trúc 64-bit: Kiến trúc 64-bit có khả năng xử lý nhiều dữ liệu hơn trong một chu kỳ và truy cập nhiều chỗ trống trong bộ nhớ RAM hơn, thích hợp để xử lý đa tác vụ và chạy các ứng dụng nặng.

Theo Intel Việt Nam, “Cuộc đua hiệu suất” của Intel Việt Nam chứng minh rằng Intel Inside và công nghệ bộ vi xử lý dành cho máy tính bảng Intel Atom mới nhất có thể giúp cho con người nâng cao hiệu suất và thành công hơn.

ANH PHÚ

(Theo thông tin do Intel Việt Nam cung cấp)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới