Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ổ cứng thể rắn SSD Kingmax SMG Titan dung lượng 512GB

January 29
15:51 2015

Kingmax SSD SMG_resize

 

(STS:29.01.2015) Trong thời đại bùng nổ thông tin và tốc độ máy tính hiện tại thì không gì bực mình bằng việc truyền tải dữ liệu chậm chạp. Vì thế hãng Kingmax đã nối tiếp chuỗi hoạt động “Làm cho máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn” bằng cách thức hiệu quả hơn với sự ra đời của ổ cứng thể rắn SSD SMG Titan mới.

Ổ SSD SMG Titan mới có tốc độ đọc và ghi lần lượt đạt 550MB/s và 520MB/s, chỉ số đọc ghi ngẫu nhiên đạt mức 60K và 35K IOPS. Đây là một trong những ổ SSD có hiệu suất cao nhất của Kingmax.

Về cơ bản, Kingmax SMG Titan SSD có giao tiếp SATA III và rất dễ cài đặt vào hệ thống máy tính. Bên trong là nội lực đến từ các chip NAND chất lượng cao với định hướng thiết kế là mang lại hiệu suất cao nhất song hành cùng sự bền bỉ.

SMG Titan SSD tương thích hoàn toàn với NCQ (Native Command Queuing), một trong những công nghệ giúp tối ưu hiệu suất truy cập dữ liệu tốt nhất. Bên cạnh đó, đây là SSD được thiết kế để bảo vệ tối đa dữ liệu. Nó tích hợp tính năng ECC và GWL (Global Wear Leveling) cho phép giảm thiểu rủi ro cho dữ liệu, cũng như giúp hệ thống ổn định hơn. Và cuối cùng là tính năng sửa lỗi CRC (Cyclic Redundancy Check) bằng cách kiểm tra lại trật tự toàn bộ dữ liệu để bảo đảm không xảy ra lỗi nào trong quá trình copy dữ liệu (như bị corrupt hoặc mất điện đột ngột trong quá trình ghi dữ liệu lên ổ cứng). SMG Titan SSD có khả năng chịu lực va đập đến 1.500G/s.

SMG Titan SSD là một trong những SSD cao cấp nhất mà Kingmax từng thiết kế. Hiện tại thì SSD Kingmax SMG Titan có 4 mức dung lượng: 64GB, 128GB, 256GB và 512GB.

HOÀI XUÂN

(Theo thông tin do Kingmax cung cấp)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới