Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

FPT cảnh báo website giả mạo lừa khách hàng nạp thẻ

March 25
07:18 2015

fpt-canh-bao-website-gia-mao-lua-khach-hang-nap-the

Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã chính thức gửi thông tin cảnh báo đến các đối tác và khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT về hành vi lừa đảo nạp tiền của 2 trang web napcuocvienthong.com và napcuocvienthong24h.com.

Theo nguồn tin từ phía đại diện FPT Telecom cho biết, trong thời gian vừa qua, rất nhiều người dùng facebook đã bị các đối tượng xấu lừa đảo chiếm đoạt tài khoản, và từ các tài khoản này, kẻ xấu sẽ kêu gọi bạn bè người thân của chủ tài khoản sử dụng một số trang web như napcuocvienthong.com và napcuocvienthong24h.com để nạp tiền, thanh toán cước viễn thông.

FPT Telecom khẳng định rõ, nhà cung cấp chỉ có 2 trang web chính thức là fpt.vn và member.fpt.vn, những trang web khác đều là giả mạo. Phía đại diện FPT cho hay sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì nếu người dùng truy cập vào 2 trang web nói trên.

Đại diện bộ phận Chăm sóc Khách hàng của FPT Telecom khẳng định: “Với các chương trình khuyến mãi, phía FPT sẽ thông báo tới khách hàng bằng cách gọi điện thoại trực tiếp hoặc thông báo trên những trang thông tin chính thống”. Nếu khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu các dịch vụ của FPT Telecom, hãy truy cập tại các trang web fpt.vn và member.fpt.vn để nhận được những thông tin chinh thức và chuẩn xác nhất. Ngoài ra, khách hàng nên thông báo đến bạn bè, người thân về hành vi lừa đảo này càng sớm càng tốt.

Nếu phát hiện thêm bất cứ hành vi lừa đảo nào giả mạo FPT Telecom và các dịch vụ do phía Công ty cung cấp, mời khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline trên trang web chính thức của công ty tại địa chỉ: fpt.vn

Theo FPT

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới