Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Kingmax ra mắt dòng ổ lưu trữ USB OTG PJ series

March 25
13:34 2015

KINGMAX Digital Data to Go OTG USB_resize

 

(STS:24.03.2015) Các thiết bị lưu trữ đám mây ngày nay có thể giúp bạn đồng bộ dữ liệu giữa rất nhiều thiết bị với nhau như máy tính, máy tính xách tay, máy tính bảng và cả điện thoại thông minh. Nó khiến cho việc lưu trữ và chia sẻ dữ liệu dễ dàng hơn bao giờ hết, nhưng đôi khi nó cũng khiến cho thông tin hay dữ liệu cá nhân dễ dàng bị lộ hơn. Những người dùng kỹ tính hơn vẫn ưu tiên cho những thiết bị lưu trữ thật sự, những thứ họ có thể nhìn thấy được và bảo quản tận tay, nhưng nó cũng phải đáp ứng được sự linh hoạt cần thiết.

Một trong những thiết bị có khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu thời di động là ổ lưu trữ Kingmax PJ-01 USB OTG PJ series.

Về cơ bản thì USB OTG từ Kingmax vẫn là một chiếc ổ lưu trữ USB dạng thanh thông thường nhưng được bổ sung thêm giao tiếp micro USB để có thể làm việc được với các thiết bị di động ngày nay.

Dòng Kingmax OTG USB được ra mắt với ba phiên bản là PJ-01, PJ-02 và PJ-03 với 3 mức dung lượng phổ biến từ 8GB đến 32GB. PJ-02 sẽ có thiết kế màu bạc với hình thức chuẩn mực của một chiếc USB cơ bản, trong khi PJ-01 và PJ-03 được trang bị thêm đầu đọc thẻ nhớ cho phép gắn thêm thẻ microSD để tăng cường dung lượng hoặc có thêm hình thức chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau.

 

H. XUÂN

(Theo thông tin do Kingmax cung cấp)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới