Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Apacer ra mắt dòng ổ cứng SSD tốc độ cao Thunderbird AST680S

May 18
17:57 2015

Apacer Thunderbird-AST680S-SSD_1

 

(STS:18.05.2015) Hãng Apacer (Đài Loan) vừa ra mắt dòng ổ cứng thể rắn SSD Thunderbird AST680S với kết nối chuẩn SATA III, có tốc độ đọc/ghi lên đến 550/520 MB/s, tham gia thị trường thiết bị lưu trữ dành cho game thủ.

Công nghệ ngày càng phát triển và chất lượng nghe nhìn ngày càng cao cũng là lúc mà dung lượng của ứng dụng và file media ngày một “đồ sộ” hơn, khiến thời gian tải cũng lâu hơn, đặc biệt là các ứng dụng chuyên nghiệp như Photoshop hoặc AutoCAD. Chính vì vậy, một trong những cách chính để tăng tốc độ trải nghiệm và sử dụng ứng dụng chính là đẩy mạnh tốc độ đọc/ghi của ổ lưu trữ. “Người sử dụng cần phải được trải nghiệm tốc độ mở ứng dụng trong nháy mắt, thay vì lãng phí thời gian chờ đợi chỉ bởi tốc độ đọc/ghi quá chậm chạp của ổ cứng,” – ông CK Chang, Chủ tịch mảng thiết bị lưu trữ của Apacer, chia sẻ. “Nhờ những công nghệ độc quyền hàng đầu, Apacer luôn mang những sản phẩm SSD chất lượng và tốc độ cao đi cùng giá thành hợp lý đến người sử dụng.”

AST680S là sản phẩm SSD mới nhất của Apacer, với kết nối SATA III, đạt tốc độ truyền tải nhanh chóng với 8 kênh đồng bộ dữ liệu. Tốc độ đọc/ghi lên đến 550/520 MB/s.

Apacer Thunderbird-AST680S-SSD_2

Apacer khuyên người dùng nên kết hợp sử dụng ổ SSD AST680S làm ổ chứa hệ điều hành và một ổ cứng HDD bình thường để chứa dữ liệu, tạo nên một bộ đôi hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng bình thường với chi phí đầu tư hợp lý hơn. AST680S có các dung lượng 64GB, 128GB, 256GB, và 480GB phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Với những khách hàng đang sử dụng máy tính xách tay, AST680S không chỉ mang lại tốc độ truyền tải dữ liệu cao, mà còn cải thiện một cách đáng ngạc nhiên tốc độ khởi động. Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ chống rung 20G và chống va đập 1500G, giúp bảo vệ dữ liệu máy tính xách tay trong quá trình sử dụng.

AST680S đi kèm chức năng tự sửa lỗi ECC (Error Correction Code), hỗ trợ công nghệ TRIM khi sử dụng Windows 7 trở lên và hỗ trợ chế độ nghỉ DEVSLP mode (Device Sleep) giúp tiết kiệm năng lượng, tối đa hóa thời gian sử dụng pin cho máy tính xách tay. Ổ SSD Apacer AST680S có thời gian bảo hành 3 năm.

 

H. XUÂN

(Theo thông tin do Apacer cung cấp)