Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

AMD A10-7870K – APU mới nhất cho game thủ eSport và Game Online

May 31
19:46 2015

Kaveri_Chip_ASeries_BE

 

(STS:31.05.2015) Hãng AMD vừa ra mắt bộ vi xử lý tăng tốc APU mới nhất thuộc dòng A-Series là A10-7870K, mà họ nói sẽ mang lại hiệu năng xử lý vượt trội và trải nghiệm mượt mà khi chơi các tựa game thể thao điện tử eSport và game online. APU mới nhất này được thiết kế và tối ưu hóa cho DirectX 12, hỗ trợ đầy đủ các tính năng của hệ điều hành Windows 10 mới nhất của Microsoft.

APU A10-7870K mang trong mình một “nội lực” mạnh mẽ với 12 nhân (4 nhân CPU + 8 nhân GPU), có khả năng xử lý đa nhiệm xuất sắc, đem lại một sự lựa chọn hợp lý cho người dùng có ý định nâng cấp hệ thống để đón đầu hệ điều hành Windows 10 mới nhất. APU A10-7870K hiện đã có mặt tại các đại lý với mức giá đề xuất chỉ 137 USD.

“Ngày hôm nay đánh dấu một bước tiến lớn của AMD, với sự ra mắt của vi xử lý APU A10-7870K dành riêng cho game eSport và game online, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất với mức giá phải chăng nhất cho game thủ,” Matt Skynner, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc mảng Máy tính và Đồ họa của AMD, phát biểu. “Thể thao điện tử – eSports là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất trong thời gian qua, với hàng trăm triệu game thủ trên toàn thế giới tham gia thi đấu bằng những tựa game bom tấn như StarCraft II, League of Legends, DOTA 2 và Counter-Strike: Global Offensive. Với vi xử lý APU A10-7870K mới nhất, các game thủ sẽ có thể trải nghiệm những tựa game eSports và game online một cách thoải mái và tuyệt vời hơn xưa.”

Hãng AMD cho biết:

  • AMD A10-7870K là bộ vi xử lý tất-cả-trong-một tốt nhất cho tới nay của AMD dành cho game eSports và game online, với số khung hình khi chơi những tựa game online phổ biến cao hơn 48% so với giải pháp “1 CPU + 1 GPU” có mức giá tương đương, và nhanh hơn gấp 3 lần khi so sánh trên nền tảng DirectX 12.
  • Game thủ có thể chơi mượt mà các tựa game phổ biến nhất hiện nay ở mức cấu hình 1080p, đi kèm với các tính năng độc quyền của AMD như Virtual Screen Resolution (VSR) giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và AMD FreeSync giúp nâng cao trải nghiệm trong khi chơi, tránh tình trạng bị “xé hình”.
  • Hỗ trợ đầy đủ các hàm API đa nhiệm trong tương lai như DirectX 12, Vulkan và Mantle, giúp tăng hiệu năng và hiệu quả xử lý lên gấp nhiều lần, đặc biệt là khi kết hợp cùng với GPU AMD Radeon R7 và R9 GPU trên nền tảng DirectX 12.
  • Nền tảng kiến trúc AMD Radeon Graphics Core Next (GCN) được thiết kế nhằm nâng cao hiệu năng chơi game, mang lại hình ảnh tuyệt vời và trải nghiệm mượt mà hơn trong khi chơi các tựa game eSports mà bạn yêu thích. Kiến trúc Graphics Core Next (GCN) không chỉ giúp tăng hiệu năng chơi game trên nền tảng DirectX 11 và DirectX 12, mà còn tăng hiệu quả tính toán và làm việc với các phần mềm sử dụng C++ AMP và OpenCL 2.0.
  • Những tính năng độc quyền của AMD như AMD Quick Stream (truyền hình ảnh không dây lên màn hình khác) và AMD Eyefinity (trình chiếu hình ảnh trên nhiều màn hình cùng lúc) sẽ giúp nâng cao hơn nữa trải nghiệm thực tế của game thủ.
  • A10-7870K hỗ trợ Kiến trúc Hệ thống Phức hợp (Heterogeneous System Architecture – HSA) gồm hUMA và hQ giúp các nhân CPU và GPU “phối hợp nhuần nhuyễn” và “phân công hợp lý” khi xử lý công việc, giúp tăng hiệu quả và hiệu suất làm việc của cả hệ thống.
  • APU AMD A10-7870K hỗ trợ socket FM2+ trên các bo mạch chủ hiện tại của AMD, giúp người dùng dễ dàng nâng cấp.
  • Hỗ trợ card đồ họa chuẩn PCI Express 3.0 mới nhất, mang lại trải nghiệm chơi game tối ưu với độ phân giải Ultra HD.

 

ANH PHÚC

(Theo thông tin do hãng AMD cung cấp)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới