Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Google ở Việt Nam có giám đốc tiếp thị mới toanh: Nguyễn Phương Anh

July 15
11:57 2015

google-nguyenphuonganh-01

 

(STS:15.07.2015) Ngày 15-7-2015, Google đã chính thức loan báo việc bổ nhiệm chị Nguyễn Phương Anh làm Giám đốc Tiếp thị của thị trường Việt Nam (Head of Marketing, Vietnam) của Google Châu Á – Thái Bình Dương (Google Asia Pacific). Người tiền nhiệm là Sophie Trần, một phụ nữ gốc Việt sinh ra ở Pháp. Chị Sophie Trần giờ đây đảm nhận vị trí Quản lý Tiếp thị cho Nhà Sáng tạo Nội dung YouTube tại Google Inc.

Trước khi gia nhập Google, Phương Anh là Giám đốc Điều hành của Zalora Group tại Việt Nam. Chị có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, thời trang, nhãn hàng, truyền thông và tiêu dùng. Phương Anh học tại Đại học Khoa học Ứng dụng ở Berlin (Đức). Trong blog của mình ngày 15-7-2015, Renaud Besnard, Giám đốc Tiếp thị Khu vực, Đông Nam Á, Google Châu Á – Thái Bình Dương, viết: “Chúng tôi rất hứng khởi được chờ đón những ảnh hưởng tích cực mà cô sẽ mang đến cho Google, đồng hành cùng chúng tôi trên con đường thực hiện những cam kết đối với người dùng tại Việt Nam, các khách hàng, nhãn hàng cũng như đối tác.”

google-nguyenphuonganh-02

Chị Nguyễn Phương Anh. (Ảnh do Google ung cấp)

Trong thông cáo báo chí của Google về sự kiện này, chị Nguyễn Phương Anh chia sẻ: “Sau khi làm việc trong ngành thương mại điện tử với gần 4 năm, sử dụng những dịch vụ của Google hàng ngày, thì lúc này là thời điểm để tôi tìm hiểu và khám phá nhiều hơn nữa cách đổi mới và cải thiện phương cách chúng ta sống, học tập, kết nối và cùng nhau phát triển. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm của Google có thể giúp gia tăng giá trị to lớn của doanh nghiệp và cá nhân, và tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội mang đến nhiều hơn nữa những kinh nghiệm và giá trị đó đến cho thị trường và người tiêu dùng Việt Nam”.

 

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do Google cung cấp)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới