Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hệ thống mạng thông minh cho doanh nghiệp

August 01
20:02 2015

 

[jbutton color=”orange” icon=”” size=”large”]
GIẢI PHÁP CHO BẠN[/jbutton]

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ như: chuỗi café, shop thời trang, siêu thị mini,…, việc sở hữu một hệ thống mạng thông minh với chi phí tiết kiệm và khả năng cài đặt cũng như sử dụng đơn giản không còn là điều xa tầm tay.

  1. Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần lắp đặt một hệ thống mạng như thế nào?

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ đang loay hoay chưa biết phải lắp đặt một hệ thống mạng như thế nào cho phù hợp. Nếu sao chép những gói giải pháp của doanh nghiệp lớn sẽ rơi vào tình trạng tốn kém chi phí và lãng phí những tính năng sản phẩm mà doanh nghiệp vừa và nhỏ không cần sử dụng đến. Vì vậy, lựa chọn một giải pháp mạng thích hợp khi mới thành lập doanh nghiệp, thậm chí cải tạo mới hoàn toàn để có một giải pháp mạng thông minh thích hợp là vấn đề quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp.

Các nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gói gọn trong các yếu tố:

  • Giải pháp mạng: Lắp đặt một hệ thống mạng như thế nào vừa đảm bảo một hệ thống mạng ổn định cho nhiều nhân viên truy cập, vừa cho phép chủ doanh nghiệp tự quản lý từ xa qua thiết bị di động hay thậm chí là tạo ra hệ thống mạng riêng cho từng bộ phận để đảm bảo tính bảo mật.
  • Giải pháp giám sát: Việc không lắp đặt camera tại doanh nghiệp có thể nói là một điều thiếu sót. Vấn đề giám sát nạn trộm cắp hàng hóa, công việc hàng ngày của nhân viên,…đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải luôn có thể giám sát mọi thứ 24/7 khi cần thiết để có thể đảm bảo công ty đang hoạt động tốt.
  • Giải pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu: Lưu dữ liệu kinh doanh và phân quyền truy cập dữ liệu cho từng phòng ban/nhân viên là vấn đề thiết yếu để đảm bảo các số liệu được bảo mật và truy cập để lấy dữ liệu nhanh chóng khi cần.

dlink-cloud4soho-04

  1. Hệ thống mạng thông minh của D-Link cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hiểu được những vấn đề cơ bản của một doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như xem xét rõ các ưu điểm mang lại từ các thiết bị của mình, hãng D-Link đã kết hợp để tạo ra giải pháp hệ thống mạng thông minh nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể quản lý dễ dàng để giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi hơn. D-Link gọi đó là gói giải pháp Cloud4Soho

dlink-cloud4soho-02

* Gói giải pháp Cloud4Soho bao gồm:

Giải pháp hệ thống mạng (mydlink Wireless Router)

  • Truy cập từ xa trên smartphone/tablet/máy tính: để quản lý mạng công ty chặt chẽ hơn như xem có bao nhiêu user truy cập, chặn những user truy cập trái phép hoặc xem lại lịch sử duyệt web, thích hợp cho việc quản lý nhân viên từ xa.
  • Hệ thống mạng được lắp đặt theo chuẩn AC mới nhất: cho phép truyền tải các dữ liệu, giao dịch qua Internet với tốc độ cao phù hợp với các gói cáp quang, ngoài ra chức năng hai băng tần còn giúp cho nhiều thiết bị kết nối cùng lúc ít bị nhiễu sóng hay rớt mạng.
  • Thiết lập nhiều hệ thống mạng độc lập: có thể tạo ra nhiều hệ thống mạng riêng cho các phòng ban truy cập hay dành cho các khách hàng truy cập Wi-Fi để đảm bảo an toàn thông tin.
  • Chức năng Facebook Wi-Fi: quảng bá thương hiệu qua việc cài đặt yêu cầu khách hàng phải check in trang Fanpage của doanh nghiệp khi muốn sử dụng mạng Wi-Fi, thích hợp sử dụng ở các chuỗi café, khách sạn mini,…

Giải pháp giám sát (mydlink IP Camera)

  • Giám sát đa chức năng với nhiều loại IP Camera thích hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau: xem trong điều kiện ánh sáng yếu hay ban đêm, xoay ngang và dọc, cảnh báo khi phát hiện có chuyển động hay âm thanh lạ, âm thanh 2 chiều,…
  • Giám sát di động: chỉ cần sử dụng smartphone/tablet là có thể xem hình ảnh và cài đặt tùy chỉnh cho IP Camera để có thể giám sát mọi hoạt động dù ở bất kì nơi đâu.

Giải pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu – ghi hình cho IP Camera (mydlink storage)

  • Trung tâm lưu trữ và back up dữ liệu cho công ty: với chức năng như một file server/FTP server có thể phân quyền truy cập dữ liệu cho user trong hệ thống với chế độ bảo mật an toàn..
  • Đầu ghi hình cho IP Camera: cho phép kích hoạt chức năng ghi hình từ IP Camera thay thế cho các đầu ghi hình thông thường.

dlink-cloud4soho-01

  1. Vì sao nên lựa chọn giải pháp Cloud4Soho?

Giữa một giải pháp tốn kém nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp thì một giải pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho chủ doanh nghiệp trong công tác quản lý.

  • Quản lý đồng bộ tất cả thiết bị qua dịch vụ mydlink: được thiết kế để hỗ trợ người dùng trong việc quản lý đồng bộ các thiết bị: Wireless Router, IP Camera, Storage trên smartphone/tablet/máy tính bằng cách truy cập từ xa để xem, chia sẻ và quản lý đồng bộ. Bạn không phải lo lắng việc quản lý từng thiết bị riêng lẻ hoặc loay hoay trong việc cài đặt thiết bị.
  • Tiết kiệm chi phí: doanh nghiệp sẽ không phải mất một khoản chi phí dịch vụ hàng tháng kèm theo với mỗi thiết bị riêng lẻ mà có thể trực tiếp quản lý tất cả với dịch vụ miễn phí mydlink. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng không phải bỏ ra phí thuê dịch vụ IT để quản lý hay cài đặt vì chính chủ doanh nghiệp cũng có thể tự thực hiện được với các bước đơn giản.
  • Bảo mật dữ liệu: tất cả dữ liệu, hình ảnh, …đều được bảo mật với hệ thống mydlink, giảm thiểu các rủi ro mất dữ liệu và tăng cường khả năng bảo mật an toàn.
  • Cấu hình và cài đặt đơn giản: dễ lắp đặt và bảo trì khi phát sinh các vấn đề về kỹ thuật.
  •  Nâng cấp linh hoạt: dành cho nhu cầu muốn thay đổi hoặc nâng cấp thiết bị khi cần nhờ mô hình mạng nhỏ gọn và khả năng tương thích cao của các thiết bị.

dlink-cloud4soho-03

  1. Một số câu hỏi về gói giải pháp Cloud4Soho

* Làm thế nào để truy cập vào tất cả các thiết bị để quản lý?

Trả lời: bạn chỉ cần vào App Store, Google Play hoặc Windows Store để tải về ứng dụng mydlink Lite (miễn phí). Sau đó đăng nhập vào tài khoản mydlink của bạn là có thể truy cập được IP Camera/Wireless Router/Storage

* Khi muốn lắp đặt thêm IP Camera, tôi có phải cài lại từ đầu?

Trả lời: Bạn không cần phải cài đặt lại, mà chỉ cần sử dụng chức năng Zero Configuration để tự động kết nối IP Camera mới vào hệ thống mạng.

*Tôi có thể sử dụng tài khoản mydlink cùng lúc trên nhiều thiết bị?

Trả lời: Có, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản mydlink để truy cập vào các thiết bị cùng lúc để thực hiện các tác vụ: truy cập, xem, chia sẻ và quản lý

*Chức năng cảnh báo từ thiết bị là như thế nào?

Trả lời: Đối với IP Camera, bạn có thể thiết lập chức năng cảnh báo qua email khi thiết bị phát hiện có chuyển động hay âm thanh lạ trong khu vực. Còn đối với Wireless Router, bạn cũng có thể cấu hình để được cảnh báo qua email khi phát hiện có truy cập trái phép vào hệ thống mạng của bạn.

MEDIAONLINEVN và D-LINK VIỆT NAM phối hợp thực hiện

THÔNG TIN LIÊN HỆ TRIỂN KHAI GÓI GIẢI PHÁP CLOUD4SOHO

TƯ VẤN – THIẾT KẾ – THI CÔNG GIẢI PHÁP TỔNG THỂ VỀ CNTT.

HOTLINE: 0838.633.688 – 0909.304266

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ROBO

450 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 0838.633.688 | Fax: 0838.633.699

Website: http://www.robo.com.vn/ | Email: robocorp@robo.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/robocomputer

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới