Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Trải nghiệm Windows 10, nhận quà tặng giá trị khi mua thiết bị Windows

August 01
00:15 2015

150729-windows10-launch-vn-01_resize

 

(STS:31.07.2015) Hưởng ứng sự kiện ra mắt hệ điều hành mới Windows 10 trên toàn cầu vào ngày 29-7-2015, tại Việt Nam, Microsoft cùng đối tác đã khởi động chương trình giúp người dùng nâng cấp lên Windows 10 được nhận những món quà hấp dẫn, đồng thời cũng phát động chương trình chung tay cùng dự án #UpgradeYourWorld.

#UpgradeYourWorld là một trong những sáng kiến toàn cầu của Microsoft nhằm giúp hơn 1 tỉ người dùng Windows trên toàn cầu có thể trải nghiệm hệ điều hành Windows 10 – hệ điều hành được mong chờ nhất trong lịch sử Windows. Đặc biệt, thông qua việc nâng cấp và bình chọn của người dùng, rất nhiều người sử dụng ở trong các hoàn cảnh đặc biệt, thiệt thòi sẽ nhận được những trợ giúp đặc biệt để tìm việc, khởi nghiệp, cải tạo cuộc sống,… từ các tổ chức phi chính phủ (NGO) trên khắp hành tinh thông qua quỹ trợ giúp của Microsoft. Thông tin chi tiết về chương trình có tại đây.

NHIỀU QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ ĐANG CHỜ NHỮNG NGƯỜI LÊN ĐỜI WINDOWS 10

Trong chương trình nâng cấp lên Windows 10, những quà tặng giá trị của Microsoft và đối tác sẽ được tặng trực tiếp cho khách hàng ngay tại các hệ thống bán lẻ, trung tâm mua sắm, đại lý được ủy quyền tại Hà Nội và TP.HCM khi mua máy tính và nâng cấp lên hệ điều hành Windows 10. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 29-7-2015 đến hết ngày 31-12-2015 cho các thiết bị cài đặt sẵn hệ điều hành chính hãng Windows 7, Windows 8.1 mang thương hiệu HP, Dell, Acer, Asus, Lenovo, Toshiba, Samsung,… Dự kiến, ngoài việc nâng cấp miễn phí lên Windows 10, khách hàng còn được nhận rất nhiều quà tặng giá trị khác từ Microsoft và các đối tác. Cụ thể như sau:

Từ ngày 29-7 đến hết 15-8-2015, khách hàng khi đến cửa hàng vi tính Phong Vũ (264A-264B-264C Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM) sẽ được trợ giúp nâng cấp máy tính lên Windows 10 miễn phí và được tặng ba lô thời trang Phong Vũ.

Microsoft và các đối tác cũng mang tới cho khách hàng cơ hội nâng cấp miễn phí thiết bị PC, máy tính bảng lên Windows 10 thông qua chương trình hỗ trợ kỹ thuật Techbench tại Hà Nội và TP.HCM thông qua các cửa hàng điện máy: Trung tâm CSKH của DigiWorld, PSD,  FDC, MicroStar, Vĩnh Xuân, Trần Anh, Home Center.

Song song với chương trình Techbench, Microsoft còn tổ chức một sự kiện đặc biệt – “Trải nghiệm Windows 10 tại cửa hàng” (Store activation campaign), diễn ra từ ngày 8-8 tới hết tháng 9-2015. Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm những tính năng nổi trội của Windows 10, tham gia vào các phần demo sôi động cùng chuyên gia Windows. Hơn thế nữa, , khách hàng còn có cơ hội nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình như điện thoại Lumia, máy tính bảng, nón thời trang,… Các đối tác tham gia cùng Microsoft trong loạt sự kiện “Trải nghiệm Windows 10” này có Siêu thị điện máy PICO (173 Xuân Thủy, Hà Nội), Trần Anh (159 Thái Hà, Hà Nội), Phong Vũ (125 Cách Mạng Tháng 8, Q1, TP.HCM) cùng FPT Retail (216 Thái Hà, Hà Nội và tại 202 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM)

Hiện trên thị trường có rất nhiều chủng loại thiết bị cài đặt sẵn Windows 8 và Windows 8.1 của các hãng Acer, Lenovo, HP, Dell, Asus… Những người dùng chúng có cơ hội chuyển đổi miễn phí sang hệ điều hành Windows 10 kể từ ngày 29-7-2015.

WINDOWS 10 ĐƯỢC CUNG CẤP NHƯ MỘT DỊCH VỤ

Windows 10 tiếp tục thể hiện cam kết của Microsoft về hành trình tiên phong đáp ứng công nghệ mới và nắm phần quan trọng trong xu hướng “Ưu tiên Di động, Ưu tiên Đám mây”. Có thể nói, trong những năm gần đây, Microsoft đã nỗ lực không ngừng kiến tạo ra xu hướng mới thông qua các sản phẩm công nghệ – không chỉ cho giải pháp, cho phần mềm mà còn hướng tới các dịch vụ, thiết bị dành cho cả doanh nghiệp và người dùng – nhằm giúp cuộc sống con người tốt đẹp hơn.

Khởi động chương trình Windows Insiders, từ tháng 9-2014, Microsoft đã có được sự tham gia ủng hộ của hơn 5 triệu cá nhân trên toàn cầu, những hành viên đã chia sẻ hàng triệu phản hồi giúp Microsoft phát triển và hoàn thiện Windows 10 theo xu hướng công nghệ tiên phong nhưng hướng người dùng nhất. Windows 10 là hệ điều hành đầu tiên giúp người dùng tiến vào một kỷ nguyên đậm chất điện toán mang tính cá nhân hơn. Windows 10, từ thừa kế những tính năng truyền thống của Windows là hoạt động trên một thiết bị máy tính đơn lẻ đã dịch chuyển thành giải pháp di động phục vụ thế hệ người tiêu dùng mới trong một  thế giới của dịch chuyển nhiều hơn.

Khách hàng sử dụng Windows các phiên bản trước như Windows 7, Windows 8.1 và Windows Phone 8.1 sẽ được nâng cấp lên Windows 10 miễn phí trong năm đầu tiên sau khi Windows 10 ra mắt thị trường. Đặc biệt hơn, khi thiết bị Windows được nâng cấp lên Windows 10, Microsoft sẽ tiếp tục hỗ trợ thiết bị các cập nhật mới nhất mà không mất phí bổ sung. Người dùng Windows 10 sẽ nhận được các bản cập nhật khi những tính năng này đã sẵn sàng và không phải chờ đợi tới kỳ phát hành phiên bản kế tiếp – Windows giờ đây được cung cấp như một dịch vụ (Windows as a Service)

Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, chia sẻ.Xu hướng làm việc theo phong cách mới “Ưu tiên Di động, Ưu tiên Đám mây” đã nhanh chóng được triển khai tại thị trường Việt. Thiết bị cá nhân đang dần được chuyển dịch vào môi trường công việc nhằm đáp ứng tính linh hoạt và gia tăng năng suất, đồng thời vẫn duy trì sự thuận tiện cần thiết cho mỗi cá nhân. Xử lý thông tin đồng bộ, uyển chuyển với hiệu quả cao mà vẫn luôn bảo đảm an toàn là điều mà hệ điều hành Windows 10 trên các thiết bị công nghệ khác nhau từ điện thoại, máy tính truyền thống, máy tính xách tay, máy tính bảng hay các sản phẩm “all-in-one” sẽ đáp ứng được cho người dung.”

 

MEDIAONLINEVN

(Theo thông tin do Microsoft Việt Nam cung cấp)

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG RA MẮT WINDOWS 10 CỦA MICROSOFT VIỆT NAM NGÀY 29-7-2015

150729-windows10-launch-vn-07

150729-windows10-launch-vn-06_resize

150729-windows10-launch-vn-05_resize

150729-windows10-launch-vn-04_resize

150729-windows10-launch-vn-03_resize

150729-windows10-launch-vn-02_resize

 

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới