Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Lazada House – trải nghiệm không gian sống từ Lazada

September 11
15:50 2015

(STS:11.09.2015) Trang mua sắm trực tuyến Lazada đã cho ra mắt mô hình Lazada House – ngôi nhà trưng bày sản phẩm với các thương hiệu uy tín hiện nay trên thị trường.

Ngôi nhà Lazada - Lazada House

Đây là hoạt động tương tác với mục đích mang lại không gian trải nghiệm sản phẩm và hình thức mua sắm tiện lợi, trực quan nhằm khẳng định uy tín và chất lượng của thương hiệu Lazada tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Không gian trải nghiệm sản phẩm Ngôi nhà Lazada (Lazada House) được đặt tại Khu nhà mẫu dự án The GoldView, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4; mở cửa tham quan mua sắm trong ngày 11 tháng 9 năm 2015. Tại đây, Lazada trưng bày gần 200 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Sony, Logitech, Philips, L’oreal,… Các sản phẩm này được sắp xếp lồng ghép vào từng không gian riêng của căn hộ, nhờ vậy, mọi thành viên của gia đình khi đến với Lazada House đều có thể tìm thấy những sản phẩm ưa chuộng của riêng mình: Sản phẩm công nghệ cho bố, thời trang và hàng gia dụng cho mẹ, đồ chơi trẻ em dành cho bé…

Người tiêu dùng khi đến Lazada House sẽ có cơ hội được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” những sản phẩm mà trước đây chỉ được nhìn ngắm qua giao diện trực tuyến của Lazada.vn. Hơn nữa, người tiêu dùng còn có thể đăng kí mua trực tuyến thông qua việc quét mã QR của sản phẩm lên ứng dụng Lazada cài đặt trên điện thoại với mức giảm 10% cho hầu hết các sản phẩm.

Cũng nhân dịp này, từ ngày 15 đến 17 tháng 9, Lazada sẽ ra mắt chiến dịch mua sắm với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, tiêu biểu như 5 đợt Flash Sale mỗi ngày, tặng voucher mua sắm lên đến 10% cho mỗi đơn hàng tùy vào giá trị… Ngoài ra Lazada cũng sẽ mang đến dịch vụ trả góp với lãi suất 0% từ các ngân hàng, ưu đãi khi mua qua Ứng dụng (Lazada apps)….

Nói về mục đích cho ra mắt Lazada House, ông Alexandre Dardy – Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Lazada House được xây dựng nhằm tăng tính tương tác và trải nghiệm cho người tiêu dùng;. đồng thời cũng thể hiện sự phát triển về lượng và sự khẳng định về chất của những sản phẩm được bán trên Lazada.vn. Trong thời gian ngắn sắp tới, Lazada sẽ có những chiến lược riêng dành cho việc đầu tư mở rộng sản phẩm; cụ thể như việc bổ sung thêm ngành hàng mới, mang đến thị trường Việt Nam những mặt hàng độc, lạ hoặc mang các loại hình dịch vụ khác lên sàn giao dịch Lazada.vn. Tất cả những kế hoạch này đều hướng tới việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến dành cho người tiêu dùng, khẳng định vị trí dẫn đầu của Lazada trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam”.

Ngôi nhà Lazada - Lazada House

Chính thức ra mắt vào tháng 2 năm 2012, Lazada đã phát triển nhanh chóng với khoảng 4000 nhân viên trên toàn Đông Nam Á và đạt được một số cột mốc đáng chú ý như:hơn 4 triệu lượt truy cập vào trang web cũng như ứng dụng Lazada tại 6 nước mỗi ngày, 13 triệu người theo dõi trên Facebook tại Đông Nam Á. Tại Việt Nam, tính đến nay Lazada đã đặt mối quan hệ đối tác với hơn 2000 nhà bán hàng, cung cấp gần 300.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng đến từ các thương hiệu uy tín trên cả nước. Những sản phẩm này đều cam kết về chất lượng và được quản lý chặt chẽ dưới quy định về sản phẩm của Lazada.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới